Chi phí làm công văn nhập cảnh hợp lý nhất

1. Công văn nhập cảnh Việt Nam là gì?

Công văn nhập cảnh Việt Nam là văn bản chấp thuận của cơ quan quản lý xuất nhập cảnh cho phép người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam với các mục đích khác nhau như du lịch, thương mại, đầu tư, lao động, thăm thân. ở Việt Nam …..

Hồ sơ nhập cảnh Việt Nam do cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam gửi đến Cục Quản lý xuất nhập cảnh để xem xét trước khi người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam.

Nội dung công văn được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh chấp thuận bao gồm thông tin về cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp mời bảo lãnh người nước ngoài, thông tin cá nhân của người nước ngoài, thời hạn nhập cảnh của người nước ngoài. ngoài Việt Nam và nơi nhận visa Việt Nam. Địa điểm cấp thị thực có thể là tại Cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam ở nước ngoài (Đại sứ quán / Lãnh sự quán) hoặc tại các cửa khẩu quốc tế (Sân bay, cửa khẩu biên giới đường bộ, đường biển). ) tùy từng trường hợp cụ thể.

2. Dịch vụ công văn nhập cảnh việt nam công ty vietnambooking

  • Chi phí gửi đi là hợp lý nhất

  • Thời gian gửi nhanh nhất

  • Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất.

  • Thời gian nhập cư linh hoạt và có thể được gia hạn nếu bạn yêu cầu

vietnambooking là một công ty lâu năm và tâm huyết trong lĩnh vực xuất nhập cảnh. Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ và phản hồi tích cực về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *