Giấy tờ xin visa đi Anh du lịch

STT

 

 

Giấy tờ xin visa đi Anh du lịch

 

 

1

 

 

Đơn đề nghị cấp thị thực vào Vương quốc Anh theo mẫu quy định của Đại sứ quán. Tờ khai cần thiết để hoàn thành, rõ ràng và có chữ ký của đương đơn xin visa sang anh.

 

 

2

 

 

3,5 x 02 kích thước ảnh 4.5 cm. Ảnh chụp trong vòng 6 tháng, nền trắng.

 

 

3

 

 

Hộ chiếu bản gốc và 01 bản sao. Hộ chiếu phải có thời hạn 06 tháng kể từ ngày ghi trên visa và cũng ít nhất 02 trang trống để thêm visa. Ngoài ra, nếu bạn đã thay đổi hộ chiếu của bạn phải trả thêm bản sao hộ chiếu cũ.

 

 

4

 

 

Quản gia copy gia đình (sao chép hoàn thành tất cả các trang) của nơi chứng nhận địa phương của người xin visa cư trú.

 

 

5

 

 

Bản sao chứng minh nhân dân (bản sao 2 mặt) chứng nhận.

 

 

6

 

 

Cá nhân CV xác nhận của nơi địa phương của người xin visa cư trú.

 

 

7

 

 

Thông tin về tình trạng hôn nhân, hiện tại gia đình: giấy đăng ký kết hôn ly hôn, giấy chứng nhận độc thân, giấy chứng tử của người vợ chồng có xác nhận của chính quyền nơi cư trú.

 

 

8

 

 

Bằng chứng về công việc:
Đối với chủ doanh nghiệp: giấy phép bản sao của chủ sở hữu hợp nhất giấy chứng nhận kinh doanh, giấy phép kinh doanh, công ty nộp thuế xác nhận cuối cùng 3 tháng.
Đối với nhân viên của cơ quan doanh nghiệp: biên chế giấy hợp đồng lao động hẹn 3 tháng qua với con dấu của công ty.
Đối với người về hưu: quyết định số thẻ hưu trợ cấp của địa phương xác nhận.
Đối với các bà nội trợ thất nghiệp: Giấy chứng nhận người nội trợ tiếp tục xác nhận của nơi cư trú tại địa phương.
Cho học sinh sinh viên: xác nhận học sinh sinh viên ID học học sinh, sinh viên với các giấy tờ tài chính được chứng minh của các bậc phụ huynh.

 

 

9

 

 

Đơn xin nghỉ phép để đi lại từ cơ quan công ty đang làm việc.

 

 

10

 

 

Giấy chứng nhận hưu trí cho người về hưu đi du lịch.

 

 

11

 

 

Các giấy khai sinh, có sự đồng ý bằng văn bản cho việc đi lại trong gia đình cha mẹ cũng copy có xác nhận của địa phương thường trú cho trẻ em dưới 18 tuổi đi du lịch cùng nhau.

 

 

12

 

 

Bằng chứng về tài chính đủ khả năng toàn bộ chi phí chuyến đi trả:
Giấy chứng nhận số dư tài khoản ngân hàng tính đến thời điểm hiện tại (1-2 tháng) với số dư tối thiểu là 100 triệu đồng (tương đương $ 5,000), sổ tiết kiệm sao chép gốc.
Giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản khác: giấy tờ sở hữu quyền sử dụng đất, giấy tờ chứng khoán sở hữu tài sản có giá trị từ một …

 

 

13

 

 

Lịch trình kế hoạch chi tiết cho từng ngày trong du lịch Vương quốc Anh: địa điểm, thời gian, cuộc họp một ai đó, … Nếu cùng một lịch trình trong vài ngày, có thể ghi lại ngày come on Nếu bạn đi theo tour thì tour nên có lịch trình chi tiết của các công ty lữ hành.

 

 

14

 

 

đặt phòng Xác nhận chuyến bay và lịch trình chuyến bay trở về Anh.

 

 

15

 

 

đặt phòng khách sạn Chứng chỉ Anh hoặc nơi bằng chứng, chẳng hạn như một sự đảm bảo của bạn bè và người thân của bạn nếu bạn cư trú trong nhà của họ trong khi bạn đi du lịch ở Anh.

 

 

16

 

 

bắt buộc bảo hiểm

Du lịch trong suốt thời gian của chuyến đi với một khoản phí bồi thường thiệt hại theo quy định.

 

 

 

visa đi anh du lịch

Một số kinh nghiệm du lịch bằng tiếng Anh

Thời tiết là một trong những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Vì vậy, khi đi du lịch nước Anh với visa du lịch Anh, đâu là thời gian lý tưởng nhất? Anh có bốn mùa, mỗi mùa có nhiều tính năng hấp dẫn của nó và gọi riêng. Bạn luôn phải rất đông khách du lịch. Nhưng có lẽ thời gian bận rộn nhấtmùa xuân. Mùa xuân đã mang ánh nắng mặt trời và cuộc sống tươi tốt. Nhiệt độ tăng, băng tan và cây cối đâm chồi nảy lộc, nở hương rực rỡ. Mùa thu với nhuộm cam rừng đỏ, vàng cũng rất phổ biến của các du khách. Nếu bạn thích các ngày lễ lớn chào đón như Giáng sinh, Tết dương lịch Anh Mùa đông là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong khi nước Anh vào mùa hè, bạn sẽ được tham gia chuyến dã ngoại chuyến du lịch với các hoạt động ngoài trời thú vị.

Quay trở lại cũng là vấn đề là khách du lịch đặc biệt quan tâm khi đi du lịch nước ngoài. Trong hầu hết các thành phố lớn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những xe buýt và tàu điện ngầm. Đây là hai phương tiện giao thông công cộng được yêu thích nhất với sự tiện lợi của giá cao và thấp. Xe lửa, máy bay sẽ được sử dụng khi bạn muốn di chuyển xa và tiết kiệm thời gian. Dạo quanh thành phố của nước Anh cũng rất thú vị, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị hơn việc sử dụng các phương tiện vận tải khác.

Đây là một số kinh nghiệm hữu ích trong tour du lịch Anh và hồ sơ visa du lịch Anh. Nếu bạn là những câu hỏi vẫn còn lo ngại về quá trình xin visa, chuẩn bị các giấy tờ hoặc bạn không thể hoàn toàn tin tưởng ở tốc độ vượt qua visa của mình. Đừng ngần ngại, xin vui lòng liên hệ với Việt Nam đăng ký trước để có được Dịch vụ xin visa chuyên nghiệp với chi phí hợp lý, hầu hết thông qua phạm vi cả nước Việt Nam ký của nhà điều hành 1900 3498 hoặc thông qua trang web chính thức để có được thậm chí tự hỏi vietnambooking.com và hỗ trợ tốt nhất hiện nay!

>>Xin visa Anh mất bao lâu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *