Tầm quan trọng của việc điền tờ khai xin visa Hà Lan

Hà Lan nổi tiếng khắp thế giới với tên gọi “Xứ sở hoa Tulip”. Bên cạnh đó, Hà Lan còn là nơi lưu giữ những kiệt tác nghệ thuật cũng như sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm visa đi Hà Lan và gặp khó khăn trong thủ tục xin visa, hãy liên hệ với dịch vụ visa hà lan của Vietnam Booking. Dịch vụ này sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ xin visa đi Hà Lan nhanh chóng với tỷ lệ đậu lên đến 98%.

Tầm quan trọng của việc điền đơn xin thị thực Hà Lan

Đơn xin visa đi Hà Lan  là một trong những loại giấy tờ cần thiết. Tờ khai sẽ cung cấp hình ảnh tổng thể của người đăng ký bao gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu, số CMND / thẻ căn cước, số lần dự thi …

Hà Lan trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong hành trình khám phá châu Âu (Ảnh: Internet)

Các thông tin trong tờ khai được cung cấp đầy đủ giúp cơ quan lãnh sự thuận tiện hơn trong quá trình xét duyệt. Chính vì tầm quan trọng của tờ khai nên việc điền đầy đủ và chính xác thông tin sẽ vô cùng quan trọng và cần thiết. Hiểu được những vấn đề trên, dịch vụ điền đơn xin visa ra đời nhằm hỗ trợ các đương đơn.

Lưu ý khi điền tờ khai xin visa Hà Lan

  • Mẫu đơn xin visa phải là mẫu mới nhất, theo quy định của Lãnh sự quán và phải được in mã vạch rõ ràng.
  • Tờ khai phải đầy đủ và chính xác. Nếu bạn lần đầu xin visa, chưa có kinh nghiệm thì nên sử dụng dịch vụ điền form. Bạn không nên mày mò vừa mất thời gian vừa có thể dẫn đến sai sót gây khó khăn cho việc cấp visa
  • Tờ khai phải có chữ ký của người nộp đơn hoặc được xác nhận bởi phụ huynh / người giám hộ.

Được và mất khi tự mình điền vào mẫu đơn xin thị thực Hà Lan

Bằng cách tự mình điền vào mẫu đơn xin thị thực, tất nhiên bạn sẽ tiết kiệm được phí dịch vụ. Tuy nhiên, sẽ có nhiều thiếu sót khi bạn tự điền vào biểu mẫu:

► Bạn cần có kinh nghiệm điền vào các biểu mẫu để đảm bảo tất cả các thông tin đều đầy đủ và chính xác tuyệt đối. Nếu có vấn đề gì xảy ra, visa của bạn sẽ bị trượt và lần xin visa tiếp theo sẽ rất khó khăn vì bạn bị đánh giá là không trung thực.

► Nếu bạn không biết tiếng Anh hoặc tiếng Hà Lan, bạn sẽ khó hiểu và trả lời các câu hỏi. Nếu chỉ không rành ngôn ngữ, thông tin nhầm lẫn thì thật đáng tiếc.

► Bạn điền vào một biểu mẫu không khớp với thông tin trong hồ sơ. Điều này kéo dài thời gian xử lý hoặc khiến visa của bạn bị rớt ngay lập tức.

► Không có chuyên gia nào hỗ trợ bạn kiểm duyệt chất lượng của các tài liệu khác trong ứng dụng của bạn hoặc giúp bạn cải thiện điểm yếu của các tài liệu đó.

>>> Xem thêm:  Dịch vụ chứng minh tài chính xin visa Ba Lan

Amsterdam mang dáng vẻ của một thành phố châu Âu cổ kính (Ảnh: Internet)

Những khó khăn trên là lý do khiến nhiều đương đơn muốn tìm một  dịch vụ xin visa uy tín  để tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo chất lượng hồ sơ.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ điền đơn xin thị thực Hà Lan

  • Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thủ tục xin visa nói chung
  • Bạn sẽ nhận được một biểu mẫu đầy đủ và chính xác
  • Giúp hoàn thiện hồ sơ xin visa chính xác nhất
  • Cam kết tỷ lệ đậu visa 98%
  • Tiết kiệm thời gian và công sức cho những ai chuẩn bị hồ sơ xin visa Hà Lan
  • Hỗ trợ kiểm tra tính chính xác và hiệu quả của các giấy tờ còn lại trong ứng dụng. Giúp khắc phục điểm yếu, nâng cao điểm mạnh
  • Tiết kiệm chi phí, tương xứng với chất lượng
  • Việc giao hồ sơ xin visa cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Quy trình dịch vụ điền tờ khai xin visa Hà Lan tại Vietnam Booking như sau:

  • Bước 1:  Tư vấn, chuẩn bị hồ sơ tương ứng với từng trường hợp cụ thể.
  • Bước 2:  Ký hợp đồng dịch vụ điền vào tờ khai và nhận các giấy tờ cần thiết.
  • Bước 3:  Thay khách hàng điền tờ khai  xin visa Hà Lan  nhanh chóng, đầy đủ và chính xác.
  • Bước 4:  Hỗ trợ kiểm duyệt các giấy tờ khác trong bộ hồ sơ xin visa.
  • Bước 5:  Hoàn thiện đơn và trả hồ sơ visa tại nhà khách hàng.Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa, Vietnam Booking đã giúp hàng nghìn khách hàng xin visa thành công. Vui lòng liên hệ hotline của Vietnam Booking qua số  1900 3498  hoặc truy cập   website vietnambooking.com để trò chuyện với nhân viên hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến  dịch vụ làm visa Hà Lan  !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *