ESTA cho công dân Đài Loan

Các ESTA là tài liệu miễn visa Mỹ cho phép người nước ngoài đến ở Mỹ với du lịch, kinh doanh, hoặc các mục đích y tế . Hệ thống Điện tử Cấp phép Du lịch này, do Hoa Kỳ thiết kế, có sẵn cho một số quốc gia phù hợp như Đài Loan.

Du khách Đài Loan có thể đăng ký ESTA , được hưởng một số lợi thế, như tránh các cuộc hẹn trước đó với lãnh sự quán hoặc đại sứ quán Hoa Kỳ và gửi thông tin trực tuyến, thay vì mang tài liệu đến văn phòng nhập cư, để nhận được giấy phép du lịch vào Hoa Kỳ.

Đăng ký ESTA từ Đài Loan

Tôi có cần ESTA với tư cách là Quốc gia Đài Loan không?

Công dân Đài Loan phải mang theo ESTA vào ngày đến Hoa Kỳ. Bắt buộc phải xuất trình ESTA cùng với hộ chiếu Đài Loan hợp lệ để được vào quốc gia này.

ESTA không phải là giấy phép du lịch giống như thị thực Mỹ hoặc thị thực du lịch đến Hoa Kỳ . Cả hai tài liệu, miễn thị thực Hoa Kỳ và thị thực Hoa Kỳ, có một số khác biệt về phương pháp áp dụng chúng, các yêu cầu liên quan và ngày hết hạn.

Các ESTA đến thăm Mỹ là lựa chọn nhanh nhất và tốt nhất cho hành khách người Đài Loan muốn ở lại trong nước không quá 90 ngày liên tiếp. Với ESTA, khách du lịch Đài Loan có thể khám phá tất cả các vùng của Hoa Kỳ , cũng như nhập cảnh nhiều lần trong 2 năm , đó là thời gian hiệu lực tối đa mà ESTA hoạt động.

Nếu công dân Đài Loan muốn đến Mỹ với mục đích làm việc được trả lương hoặc làm việc tình nguyện , hoặc thậm chí học tại các trường đại học hoặc học viện, thì ESTA không phải là lựa chọn chính xác. Trong những trường hợp đó, hành khách phải nộp đơn xin một loại thị thực lao động Hoa Kỳ khác trực tiếp tại đại sứ quán Hoa Kỳ ở Đài Loan.

Những du khách Đài Loan đến Hoa Kỳ do có chuyến bay nối chuyến phải đăng ký ESTA quá cảnh .

Quyền lợi Miễn thị thực Hoa Kỳ dành cho Công dân Đài Loan

Vì Đài Loan là một trong những quốc gia đủ điều kiện miễn thị thực, du khách Đài Loan có một loạt lợi thế khi nộp đơn . Họ không yêu cầu nhiều giấy tờ hơn hộ chiếu của họ.

Hiện tại, tất cả các hộ chiếu Đài Loan đều có thể được kết nối trực tiếp với cơ quan miễn thị thực Hoa Kỳ, vì chúng là một phần của thế hệ hộ chiếu mới được gọi là hộ chiếu sinh trắc học . Đây là một cách tuyệt vời để tránh mang theo nhiều giấy tờ hơn hộ chiếu gốc và ESTA cho chuyến đi.

Nếu công dân Đài Loan đi du lịch với cả gia đình hoặc một nhóm lớn, họ có thể yêu cầu ESTA nhóm, kết hợp yêu cầu của mỗi thành viên trong một tài liệu. Thông qua tùy chọn này, hành khách từ Đài Loan không cần phải mang theo tài liệu ESTA cá nhân.

Khi du khách Đài Loan đã đến bất kỳ sân bay nào của Hoa Kỳ, họ sẽ được yêu cầu xuất trình ESTA cùng với hộ chiếu của Đài Loan cho chính quyền địa phương. Không cần thiết phải xếp hàng dài chờ đợi, vì việc kiểm soát biên giới diễn ra nhanh chóng và nó chỉ yêu cầu đặt một số câu hỏi cơ bản.

Yêu cầu ESTA của Hoa Kỳ đối với khách du lịch Đài Loan

Du khách Đài Loan có các yêu cầu đăng ký ESTA giống như các quốc gia đủ điều kiện còn lại. Công dân Đài Loan có thể lấy ESTA nếu họ :

  • Không ở Syria, Sudan, Iran hoặc Iraq sau ngày 1 tháng 3 năm 2011
  • Không có báo cáo tội phạm
  • Trước đây chưa bị trục xuất khỏi Hoa Kỳ
  • Không quá hạn thị thực hoặc miễn thị thực ở một quốc gia khác với Đài Loan
  • Có hộ chiếu Đài Loan hợp lệ, hiện tại

Những yêu cầu này rất quan trọng đối với hệ thống an ninh Hoa Kỳ. Người Đài Loan cũng phải xem xét xem họ có mắc bất kỳ bệnh truyền nhiễm nào không, vì đây là một câu hỏi bắt buộc trong mẫu đơn đăng ký ESTA.

Cần phải xem xét rằng trẻ vị thành niên Đài Loan có các yêu cầu ESTA của Hoa Kỳ giống như người lớn .

Bản câu hỏi phải được trả lời chính xác vì nếu có bất kỳ sai sót nào, ESTA có thể bị từ chối và sẽ cần phải áp dụng lại.

Làm thế nào tôi có thể đăng ký ESTA từ Đài Loan?

Ứng viên Đài Loan phải có quyền truy cập vào địa chỉ email và hộ chiếu của họ trước khi bắt đầu đơn đăng ký ESTA của Hoa Kỳ .

Địa chỉ email là bắt buộc để bắt đầu, vì ESTA được chấp thuận sẽ được gửi đến cùng một email được sử dụng để đăng ký, cũng như bất kỳ thông tin cập nhật nào về thời gian xử lý trường hợp miễn thị thực Hoa Kỳ .

Biểu mẫu trực tuyến có một số câu hỏi bắt buộc , chẳng hạn như tên đầy đủ, ngày tháng và nơi sinh, giới tính hoặc quốc tịch. Tất cả các thông tin hộ chiếu sẽ được yêu cầu, đó là lý do tại sao bạn nên có hộ chiếu bằng tay trước khi bắt đầu nộp đơn.

Sau khi trả lời tất cả các câu hỏi, nền tảng sẽ dẫn công dân Đài Loan trực tiếp đến việc thanh toán phí ESTA. Cần phải có thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hợp lệ .

Khi thanh toán đã hoàn tất, yêu cầu ESTA được xử lý và trong vòng 24 giờ trở xuống, ESTA được chấp thuận ở định dạng PDF sẽ được gửi đến công dân Đài Loan .

Những lưu ý khi đăng ký ESTA từ Đài Loan

Công dân Đài Loan có thể truy cập biểu mẫu đăng ký ESTA từ bất kỳ thiết bị điện tử nào sau đây : máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Công dân Đài Loan nên bắt đầu đăng ký ở nơi có kết nối internet tốt . Quá trình trực tuyến không yêu cầu quá 10 phút để điền vào biểu mẫu, mặc dù trong những trường hợp cụ thể có thể cần nhiều thời gian hơn. Các ứng viên Đài Loan nên yêu cầu ESTA ít nhất một tuần trước khi khởi hành.

Ngoài ra, họ phải biết ESTA không thể được gia hạn . Sau khi hộ chiếu hoặc ESTA hết hạn, bắt buộc phải nộp đơn xin cấp một hộ chiếu khác nếu công dân Đài Loan có ý định quay trở lại Hoa Kỳ.

Nguồn tại website

 

>> ESTA cho công dân Vương quốc Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *