ESTA cho công dân Vương quốc Anh

Tôi có cần thị thực đến Mỹ từ Vương quốc Anh không?

Câu trả lời ngắn gọn là Có. Tất cả công dân Vương quốc Anh cần có ESTA để đến Hoa Kỳ.

Nhưng ESTA cho công dân Vương quốc Anh là gì? Tại sao điều quan trọng là phải có được ESTA trước khi đến thăm Hoa Kỳ? Và làm thế nào bạn có thể nhận được ESTA cho công dân Vương quốc Anh ? Giấy phép du lịch là khá dễ dàng để có được.

Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về quy trình xin miễn thị thực Hoa Kỳ, các yêu cầu miễn thị thực đối với công dân Vương quốc Anh và cách đăng ký ESTA từ Vương quốc Anh .

Các ESTA cho công dân Vương quốc Anh là một yêu cầu bắt buộc đến thăm Hoa Kỳ. ESTA không phải là thị thực Hoa Kỳ dành cho công dân Vương quốc Anh, đây là giấy phép du lịch cho phép công dân Anh vào Hoa Kỳ.

Chủ sở hữu ESTA có thể đến quốc gia này trong thời gian lên đến 90 ngày . Đọc thêm để tìm hiểu thêm về thị thực ESTA Hoa Kỳ cho công dân Vương quốc Anh .

Đăng ký ESTA từ Vương quốc Anh

Công dân Anh có cần thị thực hoặc ESTA cho Hoa Kỳ không?

Công dân Anh không cần thị thực để đến thăm Hoa Kỳ, nhưng họ cần phải đăng ký trực tuyến để được cấp phép điện tử. Tất cả công dân Vương quốc Anh cần có ESTA để đến Hoa Kỳ.

Bạn có thể tự hỏi ESTA của Hoa Kỳ cho Công dân Anh là gì? Tại sao nó lại quan trọng? Làm thế nào bạn có thể nhận được ESTA cho công dân Vương quốc Anh? Xin được miễn thị thực ESTA cho một công dân Vương quốc Anh là một quá trình đơn giản và dễ hiểu.

Để đăng ký ESTA đến thăm Hoa Kỳ, công dân Anh phải có hộ chiếu hợp lệ. Tìm hiểu thêm về quy trình xin phép miễn thị thực Hoa Kỳ, các yêu cầu miễn thị thực đối với công dân Vương quốc Anh và cách đăng ký ESTA từ Vương quốc Anh .

Sự miễn thị thực ESTA của Hoa Kỳ cho Công dân Vương quốc Anh là gì?

ESTA là viết tắt của Electronic System for Travel Authorization và lần đầu tiên được đưa vào sử dụng vào tháng 1 năm 2009. ESTA là một giấy thông hành bắt buộc đối với công dân của 39 quốc gia khác nhau .

Đó là Chương trình Miễn thị thực ( VWP ) được giới thiệu như một giải pháp thay thế cho thị thực du lịch tiêu chuẩn dành cho du khách đến Hoa Kỳ từ một số quốc gia, bao gồm cả Vương quốc Anh.

Điều này có nghĩa là nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình ở Hoa Kỳ hoặc bạn có một chuyến công tác sắp xếp hàng dài tiểu bang, bạn sẽ cần phải đăng ký ESTA trước khi khởi hành .

Bất kể lý do bạn đến Hoa Kỳ là gì, nếu bạn tuân thủ những điều sau đây, bạn đủ điều kiện để được miễn thị thực ESTA nhanh chóng và dễ dàng:

  • Có hộ chiếu điện tử hợp lệ
  • Được coi là công dân Anh
  • Chuyến đi của bạn không vượt quá 90 ngày '

Đơn ESTA dành cho công dân Vương quốc Anh rất đơn giản và nhanh chóng để hoàn thành .

Việc có thể nộp đơn trực tuyến để xin miễn thị thực Mỹ cho công dân Anh giúp tăng tốc và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình này .

Sau khi hoàn thành một biểu mẫu trực tuyến với thông tin cá nhân và chi tiết hộ chiếu của bạn, bạn sẽ được yêu cầu trả lời một số câu hỏi bảo mật và chi trả phí phát hành. Sau khi yêu cầu của bạn được xử lý, bạn sẽ được gửi thị thực ESTA Hoa Kỳ đã được xác nhận cho công dân Anh qua email .

Chương trình ESTA cho phép không chỉ công dân Vương quốc Anh mà còn cho phép công dân nước ngoài từ 39 quốc gia miễn thị thực đến và đi vòng quanh Hoa Kỳ cho bất kỳ mục đích du lịch nào sau đây với thời gian lưu trú tối đa là 90 ngày kể từ ngày nhập cảnh:

  • Du lịch
  • Kinh doanh
  • Y khoa
  • Quá cảnh

Thời hạn hiệu lực của ESTA là 2 năm. Điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù ESTA dành cho công dân Vương quốc Anh có hiệu lực trong 2 năm, nhưng bạn phải xem xét ngày hết hạn của ESTA trong trường hợp bạn cần gia hạn việc miễn thị thực Mỹ của mình trước khi đi du lịch đến Hoa Kỳ từ Vương quốc Anh hoặc một quốc gia cư trú khác.

ESTA cho Công dân Vương quốc Anh là cần thiết cho các mục đích du lịch và kinh doanh, nhưng nó cũng được yêu cầu cho quá cảnh .

Lưu ý rằng với tư cách là công dân Anh có chuyến bay nối chuyến tại Hoa Kỳ , bạn cũng phải có ESTA quá cảnh . Ngay cả khi bạn chỉ dành một vài giờ tại sân bay Hoa Kỳ trong thời gian phủ sóng, bạn sẽ cần phải đăng ký ESTA quá cảnh cho công dân Anh .

Một số du khách Vương quốc Anh tự hỏi liệu họ có cần ESTA cho một chuyến du ngoạn vùng Caribe hay không . Điều này sẽ phụ thuộc vào quỹ đạo của hành trình và việc nó khởi hành hay đến một cảng của Mỹ . Nếu bạn sẽ đặt chân trên đất Mỹ, bạn sẽ cần một ESTA cho một công dân Vương quốc Anh.

Nếu bạn đang đi du lịch đến Hoa Kỳ từ Vương quốc Anh để học tập, làm công việc báo chí nước ngoài , thường trú nhân hoặc chuyến đi của bạn có thời gian lưu trú dài hơn 90 ngày do ESTA phân bổ, bạn phải nộp đơn xin thị thực khác từ đại sứ quán Hoa Kỳ tại địa phương của bạn .

Quá trình này có xu hướng phức tạp hơn với thời gian chờ đợi lâu hơn, do đó, bất cứ khi nào có thể, tốt hơn là đăng ký thông qua biểu mẫu đăng ký trực tuyến ESTA , dành cho tất cả những người có hộ chiếu điện tử đủ điều kiện của Anh .

Yêu cầu của ESTA đối với Công dân Vương quốc Anh để đến Hoa Kỳ

Bây giờ chúng tôi đã thiết lập rằng tất cả công dân Anh cần được miễn thị thực ESTA cho Hoa Kỳ, bạn cần biết về các yêu cầu của ESTA đối với công dân Vương quốc Anh để đi du lịch đến Hoa Kỳ .

Những khách du lịch người Anh đủ điều kiện muốn đến thăm Hoa Kỳ theo Chương trình Miễn Thị thực phải có được ESTA để nhập cảnh vào quốc gia này với mục đích du lịch, kinh doanh hoặc quá cảnh.

Là một công dân Anh, bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau để có được ESTA:

  • Bạn hiện không sở hữu thị thực của du khách,
  • Thời gian lưu trú dự kiến ​​của bạn không vượt quá 90 ngày
  • Bạn dự định đi du lịch Mỹ để công tác, du lịch hoặc quá cảnh
  • Bạn cần có hộ chiếu hợp lệ của Vương quốc Anh để đăng ký ESTA
  • Bạn có thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng.

Để hoàn thành biểu mẫu ESTA cho công dân Vương quốc Anh, bạn cần cung cấp :

  • Thông tin liên hệ của bạn, bao gồm địa chỉ email mà bạn có quyền truy cập
  • Thông tin việc làm gần đây nhất của bạn

Khi biểu mẫu ESTA dành cho người mang hộ chiếu Vương quốc Anh đã được hoàn thành , bạn nên sửa lại cẩn thận thông tin đã nhập để đảm bảo không có sai sót. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu thanh toán phí ESTA bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Các tài liệu cần thiết cho Đơn xin Công dân Anh ESTA

  • Hộ chiếu sinh trắc hợp lệ
  • Đã hoàn thành biểu mẫu đăng ký ESTA cho người mang hộ chiếu Anh
  • Thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ

Ngoài ra, người nộp đơn ESTA của Anh cũng có thể được yêu cầu cung cấp những điều sau:

  • Thông tin vé máy bay
  • Đặt chỗ ở

Làm cách nào để đăng ký ESTA từ Vương quốc Anh?

Xin miễn thị thực ESTA cho công dân Vương quốc Anh đến thăm Hoa Kỳ hiện có thể được thực hiện thông qua một quy trình đơn giản hơn nhiều có thể được hoàn thành trong vòng chưa đầy 10 phút từ sự thoải mái tại nhà của bạn.

Các ứng dụng trực tuyến cho ESTA nghĩa công dân Anh không còn cần phải gửi hộ chiếu của họ cùng với giấy tờ tùy thân khác nhau cho ngày lễ của Mỹ nộp đơn xin thị thực cho Mỹ từ Vương quốc Anh.

Trước khi bắt đầu yêu cầu trực tuyến , bạn cần xác nhận tính đủ điều kiện ESTA của mình . Người nộp đơn phải có hộ chiếu điện tử hợp lệ của Vương quốc Anh.

Hộ chiếu điện tử chứa một con chip điện tử chứa cùng thông tin chi tiết trên trang tiểu sử của hộ chiếu Anh của bạn. Con chip điện tử cho phép ESTA được liên kết điện tử với giấy thông hành của bạn, cho phép người sở hữu ESTA của Anh có thể đi du lịch mà không cần in giấy miễn thị thực Hoa Kỳ của họ .

Khi bạn chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện để đăng ký ESTA từ Vương quốc Anh, bạn sẽ cần thực hiện theo quy trình 3 bước đơn giản sau:

  • Với hộ chiếu điện tử trong tay , bạn phải truy cập vào biểu mẫu ESTA trực tuyến để bắt đầu đăng ký. Điền chi tiết cá nhân của bạn cũng như thông tin từ hộ chiếu của bạn, sau đó, trả lời các câu hỏi về du lịch và bảo mật và xem xét cẩn thận dữ liệu đã nhập trong biểu mẫu của bạn
  • Khi bạn đã hoàn thành biểu mẫu đăng ký ESTA , bạn sẽ được chuyển hướng đến trang thanh toán, nơi cần thanh toán phí đăng ký bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ
  • Tiếp theo, bạn sẽ nhận được e-mail xác nhận sau khi đơn đăng ký ESTA của bạn đã được Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ chấp nhận

Với việc miễn thị thực ESTA đã xác nhận của bạn cho công dân Vương quốc Anh, bạn sẽ sẵn sàng khởi hành chuyến đi đến Hoa Kỳ.

Mặc dù ESTA không đảm bảo việc nhập cảnh vào Hoa Kỳ , nhưng đây là điều kiện tiên quyết. Những khách du lịch đến từ Vương quốc Anh không mang theo ESTA hợp lệ sẽ không được phép khởi hành đến đất Hoa Kỳ .

Việc đăng ký chỉ mất vài phút, vì vậy hãy tiếp tục và nộp đơn xin miễn thị thực ESTA của bạn ngay hôm nay.

Nguồn tại website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *