Sắp xếp hồ sơ xin visa Hà Lan có cần thiết không?​

Dịch vụ sắp xếp visa hà lan trọn gói  ra đời nhằm giúp đỡ những đương đơn muốn đến Hà Lan nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc hoàn thiện hồ sơ. Sử dụng gói dịch vụ này, bạn không chỉ được AZ hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ logic mà còn nhận được những ưu đãi khác từ công ty. Để hiểu rõ hơn về  quy trình xin visa Hà Lan  , hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu rõ qua bài viết dưới đây nhé!

Amsterdam – thành phố xinh đẹp thu hút hàng triệu du khách mỗi năm (Ảnh: Internet)

Đơn xin thị thực Hà Lan

Chứng minh danh tính

  • Mẫu đơn xin thị thực tại:  http://bit.ly/2MbCaRq.
  • Hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 3 tháng, thị thực còn ít nhất 2 trang trống; bản sao của tất cả các trang hộ chiếu khổ A4 và hộ chiếu cũ nếu có.
  • 1 ảnh thẻ 3.5×4.5cm (chụp trên phông nền trắng theo tiêu chuẩn quốc tế, chụp trước thời điểm nộp hồ sơ không quá 3 tháng).
  • Giấy chứng nhận kết hôn và giấy khai sinh nếu đương đơn đã có con.
  • Thư mời và các giấy tờ hỗ trợ (trường hợp ứng viên có nhu cầu xin thăm thân).
  • Sự đồng ý của cha mẹ hoặc giấy ủy quyền của người giám hộ (trường hợp thí sinh dưới 18 tuổi không có cha mẹ). 

Chứng minh công việc

  • Nhân viên là nhân viên: Hợp đồng lao động / Quyết định bổ nhiệm; Mã số BHXH / mã thẻ BHYT; Lương 3 tháng gần nhất; Đơn xin nghỉ phép đi Hà Lan có xác nhận của công ty.
  • Người nộp hồ sơ là chủ doanh nghiệp: Bản sao có công chứng Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đã được hợp pháp hóa lãnh sự; Chứng minh là cổ đông của công ty; Xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế trong vòng 1 năm trở lại đây; Số dư tài khoản công ty. 
  • Đối với người đang hưởng lương hưu: Sổ hưu / Quyết định nghỉ hưu; Bảng lương / Sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất.
  • Đối với học sinh / sinh viên: Thẻ sinh viên / học sinh / thẻ căn cước; Đơn xin nghỉ học để sang Hà Lan có chữ ký xác nhận của Học bạ / bảng điểm của trường; Đơn bảo lãnh của phụ huynh; Bằng chứng về công việc của cha mẹ.

Chứng minh tài chính

  • Sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất.
  • Xác minh số dư tài khoản hoặc sổ tiết kiệm của bạn. 
  • Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp đối với bất động sản, quyền sở hữu ô tô, cổ phiếu, …

Lịch trình của chuyến đi

  • Xác nhận đặt vé máy bay khứ hồi đến Hà Lan.
  • Đã xác nhận đặt phòng khách sạn ở Hà Lan.
  • Hành trình chi tiết và cụ thể cho các hoạt động du lịch tại Châu Âu, hoặc thời gian xuất nhập cảnh của từng quốc gia Schengen. 
  • Xác nhận vé phương tiện khi đi lại giữa các nước.

Việc sắp xếp xin thị thực Hà Lan có cần thiết không?

Nhiều người cho rằng cứ chuẩn bị đầy đủ giấy tờ là được, không cần sắp xếp theo thứ tự. Tuy nhiên, cách sắp xếp hồ sơ khoa học và hợp lý được đánh giá cao, cho thấy bạn là người chu đáo và trân trọng chuyến đi của mình.

Hà Lan với cảnh đẹp như truyện cổ tích (Ảnh: Internet)

Sắp xếp  hồ sơ xin visa Hà Lan  một cách chuyên nghiệp là bước trực tiếp giúp cho việc kiểm tra và xét duyệt visa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tạo ấn tượng tốt ban đầu từ lãnh sự quán cũng là một cách giúp bạn đậu visa dễ dàng hơn. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sắp xếp tài liệu hợp lý. Điều này càng trở nên khó khăn hơn đối với visa tự túc, phải tự mày mò tìm hiểu các giấy tờ để sắp xếp giấy tờ sao cho hợp lý, vừa mất thời gian mà không đảm bảo được xét duyệt visa. Chính vì vậy,  dịch vụ sắp xếp visa Hà Lan  đã ra đời, nhằm giúp bạn có cơ hội đậu visa cao hơn. Khi sử dụng dịch vụ xin visa Hà Lan, bạn không cần phải tìm hiểu quá nhiều về quy trình xin visa của quốc gia này, công ty dịch vụ sẽ lo cho bạn, bạn sẽ yên tâm hơn và cơ hội đến Hà Lan sẽ không. Xa Xăm. 

Cách sắp xếp hồ sơ xin visa Hà Lan chuyên nghiệp

Khi có đầy đủ hồ sơ, người nộp đơn phải sắp xếp theo thứ tự sau:

  1. Đơn xin visa Hà Lan;
  2. Hai CMND 3,5×4,5cm (ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh phía sau mỗi ảnh);
  3. Chứng minh nhân dân (bản chính và bản sao);
  4. Hộ chiếu (bản chính và bản sao, còn hạn ít nhất 60 ngày);
  5. Sổ hộ khẩu (bản chính và bản sao);
  6. Giấy khai sinh;
  7. Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân;
  8. Sơ yếu lý lịch;
  9. Các giấy tờ chứng minh tài chính;
  10. Giấy bảo lãnh; Chứng minh thư của bố mẹ (nếu đi cùng trẻ em dưới 18 tuổi).

Hồ sơ xin visa Hà Lan được sắp xếp hợp lý, dễ ghi điểm hơn trong mắt lãnh sự quán (Ảnh: Internet)

Chọn dịch vụ sắp xếp visa Hà Lan uy tín

Một bộ hồ sơ xin visa gửi đến Đại sứ quán / Lãnh sự quán yêu cầu chỉnh sửa, sắp xếp theo trình tự quy định. Hãy lựa chọn cho mình một  dịch vụ sắp xếp visa Hà Lan  để thêm an tâm và thể hiện sự chuyên nghiệp trong hồ sơ của bạn.

Vietnam Booking  là công ty chuyên về lĩnh vực visa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Vietnam Booking đã giúp rất nhiều khách hàng có ước mơ đến Hà Lan nói riêng và các nước nói chung, đảm bảo tỷ lệ đậu visa lên đến 99%, với mức phí thấp nhất. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu nên Vietnam Booking ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Mọi thắc mắc về  dịch vụ làm visa Hà Lan uy tín  , vui lòng liên hệ trực tiếp  hotline  1900 34 98  để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *