Đặt lịch hẹn visa Hà Lan là gì?

Bạn đang lạc vào ma trận thông tin của  dịch vụ đặt lịch hẹn xin visa thăm thân hà lan​  , bạn không biết nên tự đặt lịch hẹn như thế nào để có kết quả nhanh nhất? Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.

Đặt lịch hẹn xin visa Hà Lan là gì?

Từ ngày 4/6/2018, đặt lịch  hẹn xin visa Hà Lan  là thủ tục bắt buộc khi nộp hồ sơ tại  Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực toàn cầu VFS  . Việc làm này nhằm hạn chế tối đa tình trạng lộn xộn và quá tải của số lượng người nộp hồ sơ tại trung tâm. Dù xin thị thực theo nhóm hay cá nhân, bạn đều phải đặt lịch hẹn trước.

Hà Lan mang biểu tượng hòa bình với vẻ đẹp của con kênh thơ mộng (Ảnh: Internet)

Lưu ý:  Nếu bạn dự định đi du lịch theo đoàn do công ty du lịch tổ chức thì công ty du lịch cần gửi email cho lãnh sự quán bao gồm: tên công ty du lịch, đặt vé máy bay, hành trình, chương trình tour và số lượng khách qua email:

  • Info.nlhn@vfsglobal.com (nộp hồ sơ tại Hà Nội). 
  • Info.nlhcm@vfsglobal.com (nộp hồ sơ tại Thành phố Hồ Chí Minh).

Email phải được gửi ít nhất 5 tuần trước ngày khởi hành dự kiến ​​của nhóm, nhưng trong mùa cao điểm (tháng 3 đến tháng 7) nên gửi ít nhất 6 tuần trước ngày khởi hành dự kiến. 

>>> Có thể bạn quan tâm:  Xin visa du lịch Hà Lan không khó?

Hướng dẫn đặt lịch hẹn xin visa Hà Lan

Bước 1  : Truy cập website: https://sum.vn/xINPY để bắt đầu đăng ký lịch hẹn.

Bước 2:  Chọn "Người dùng mới" trong trường hợp bạn chưa đăng ký tài khoản.

Bước 3:  Điền các thông tin cần thiết.

Ghi chú:

  • Tại "Email ID": sử dụng email hiện tại của bạn (đây cũng sẽ là tên người dùng của bạn).
  • Trong "Số liên lạc": nhập số điện thoại bắt đầu từ 84xxxx.
  •  Tại phần "Mật khẩu": tạo mật khẩu cho tài khoản của bạn gồm ít nhất 8 ký tự, bao gồm chữ in hoa (A, B …), chữ thường (a, b …), số (0,1 ..) và đặc biệt ký tự (#, &, $ …).
  •  Nhấp vào "Tôi không phải là người máy"

Hà Lan được bình chọn là top 10 quốc gia "đáng sống" nhất châu Âu (Ảnh: Internet)

Bước 4:  Sau khi điền đầy đủ thông tin, chọn “Gửi”.

Bước 5: Đăng ký tài khoản, bạn phải kích hoạt tài khoản bằng cách nhấp vào liên kết kích hoạt nhận được trong email mà bạn sử dụng để đăng ký tài khoản và đăng nhập vào tài khoản vừa đăng ký. 

Bước 6:  Đăng nhập thành công, chọn “Đặt lịch hẹn” và chọn đúng Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực (Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh) và loại thị thực.

Bước 7:  Chọn “Tiếp tục” -> “Thêm ứng viên” và điền đầy đủ thông tin cần thiết. Điền thông tin và chọn "Gửi".

Bước 8: Điền thông tin cá nhân của bạn, sau đó tiếp tục đăng ký lịch hẹn. Bấm vào các ô màu xanh vì đó là một cuộc hẹn trống. Chọn “Xác nhận” -> “Gửi” là bạn đã đăng ký lịch hẹn  xin visa Hà Lan thành công  .

Tôi có nên sử dụng dịch vụ đặt lịch hẹn xin visa Hà Lan không?

Ngày nay, việc xin visa vào các nước trong khối Schengen ngày càng khó và phức tạp hơn trước, trong đó có Hà Lan. Vì vậy, việc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và đặt lịch hẹn trước là công việc rất quan trọng quyết định bạn có được cấp visa hay không.

Thủ tục đặt lịch hẹn xin visa Hà Lan tuy  không quá phức tạp nhưng vì còn mới mẻ và không đơn giản đối với những người lần đầu tiếp xúc với công nghệ hoặc đặt lịch hẹn trực tuyến lần đầu. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến những sai sót và nhầm lẫn không mong muốn khi đương đơn đặt lịch hẹn xin visa Hà Lan. 

Để an toàn hơn, bạn có thể sử dụng  dịch vụ đặt lịch hẹn xin visa Hà Lan  , dịch vụ này giúp bạn đảm bảo sở hữu visa Hà Lan. Với dịch vụ đặt lịch hẹn, bạn sẽ giảm thiểu được thời gian, chi phí và công sức, đảm bảo chuyến đi đến Hà Lan theo đúng lịch trình đã định trước. 

Visa Hà Lan dài hạn hay còn gọi là thị thực quốc gia Hà Lan (Ảnh: Internet)

Sử dụng dịch vụ đặt lịch hẹn xin visa Hà Lan tại Vietnam Booking

Đặt lịch hẹn xin visa Hà Lan  rất dễ dàng, nhưng đừng vì thế mà chủ quan và xem thường. Bạn phải cẩn thận, đọc kỹ hướng dẫn khi đặt lịch hẹn vì sơ suất hoặc sai sót thông tin là đủ để bạn trượt visa. Vì vậy, nếu không tự tin vào thủ tục này, bạn nên lựa chọn dịch vụ đặt lịch hẹn làm visa uy tín, chất lượng.

Vietnam Booking – Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực visa. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và giúp nhiều ứng viên có cơ hội xuất ngoại. Với tiêu chí “lấy chất lượng, uy tín làm đầu”, Vietnam Booking ngày càng là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về  dịch vụ làm visa Hà Lan trọn gói,   vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline  1900 34 98  để được tư vấn và giải đáp. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *