Bảng giá vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam

Đài Loan là một trong những thị trường xuất khẩu lao động lớn nhất từ ​​Việt Nam. Cuối năm là thời điểm nhiều người lao động được về quê thăm quê. Vậy giá vé máy bay từ Đài Loan về việt nam có đắt không, hãy cùng VietnamBooking tìm hiểu ngay nhé.

Các sân bay quốc tế tại Việt Nam

Để di chuyển từ Đài Loan, bạn cần hạ cánh tại một trong 3 sân bay quốc tế: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Đà Nẵng, sân bay quốc tế Nội Bài. Trong đó, 3 sân bay được đặt tại 3 thành phố lớn nhất cả nước là Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và thủ đô Hà Nội. Chắc hẳn nếu bạn là người lao động Việt Nam về nước, bạn đã biết cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố hoặc từ sân bay ra bến xe để về quê bằng các phương tiện di chuyển như taxi, xe bus,… khi đi du lịch. , bạn cũng có thể di chuyển bằng ô tô của công ty du lịch hoặc khách sạn bạn thuê (một số khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay). Hầu hết các chuyến bay khai thác đến Việt Nam đều xuất phát từ Đài Bắc… Bạn có thể tham khảo lịch trình cụ thể tại VietnamBooking.

Danh sách giá vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam

Thời gian di chuyển từ Đài Loan về Việt Nam không quá xa, chỉ khoảng 2 – 3 tiếng đồng hồ nên để tiết kiệm chi phí bạn nên chọn các chuyến bay hạng phổ thông để tiết kiệm chi phí. Tùy thuộc vào lịch trình du lịch cũng như hãng hàng không mà bạn lựa chọn để lựa chọn hãng hàng không phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo bảng giá mà VietnamBooking tổng hợp dưới đây:

Chuyến bay Các hãng hàng không Giá vé thấp nhất (VND)

Đài Bắc – Hà Nội

Vietjet Air

2.100.000 won

Hãng hàng không Việt Nam

2.300.000 won

hãng hàng không Trung Quốc

5.300.000 won

Đài Bắc – Thành phố Hồ Chí Minh

Eva

2.700.000 won

Hãng hàng không Việt Nam

5.000.000 won

hãng hàng không Trung Quốc

5.200.000 won

Đài Bắc – Đà Nẵng

Hãng hàng không Việt Nam

8.300.000 won

Các hãng hàng không Hồng Kông

4.300.000 won

Air Macau

5.200.000 won


Ghi chú:

  • Vé máy bay từ Đài Loan Hành trình về Việt Nam trên là giá vé 1 chiều và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam Sẽ rẻ hơn nếu bạn mua vé càng sớm càng tốt vì giá vé ở mỗi thời điểm sẽ khác nhau tùy thuộc vào hãng hàng không bạn chọn.
  • Đôi khi giờ bay và lịch bay từ Đài Loan về việt nam thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng hàng không, vì vậy sau khi đặt vé tại VietnamBooking, bạn nên kiểm tra thông tin trước khi khởi hành tại website. Công ty chính thức.

Đặt vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam ở đâu?

Vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam rất dễ mua, nhiều hành khách thường nằm ở Đài Loan và thường bị chặt chém với giá đắt đỏ. Lời khuyên dành cho bạn là nên mua vé máy bay tại việt nam của các hãng hàng không Việt Nam như Vietjet Air. Bạn nên chọn đại lý lớn, có nhiều năm kinh nghiệm như VietnamBooking. Đừng lo lắng nếu bạn không ở Việt Nam mà vẫn muốn đặt vé, chỉ cần truy cập trang chủ của chúng tôi tại VietnamBooking và làm theo các hướng dẫn đơn giản để đặt vé. Hoặc bạn có thể đặt vé bằng cách liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi qua hotline 19004798. Chúc các bạn có những hành trình vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *