Vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam, đăng ký chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam như thế nào?

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đang dần ổn định, nhu cầu của cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đây, trở về quê hương sau một thời gian dài mắc kẹt đang rất được quan tâm. có sẵn nhất hiện nay.

Theo dự kiến ​​trong tháng 4, mỗi tháng sẽ có khoảng 2 chuyến bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam.

1. Thông tin giá vé máy bay từ hàn quốc về việt nam

Để đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo hành khách về Việt Nam còn đang mắc kẹt tại Hàn Quốc do đợt dịch Covid-19 vừa qua, Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín mang đến cho những ai đang ở Hàn Quốc có thể về Việt Nam. Mau.

Theo đó, năm 2021, dự kiến ​​khai thác 2 chuyến bay. Cụ thể, các chuyến bay khởi hành từ các thành phố lớn ở xứ sở kim chi đến Việt Nam là Seoul. Bạn có thể tham khảo lịch bay chi tiết từ Hàn Quốc về Việt Nam dưới đây:

Ghi chú:

  • Thời gian bay và địa điểm khởi hành có thể thay đổi bởi hãng hàng không và tình hình thực tế.

  • Thông tin các điểm vào và cách ly dự kiến: Đà Nẵng, / TP.HCM / Vân Đồn.

  • Trường hợp hành khách không khởi hành từ Seoul có thể ghi rõ trong phiếu đăng ký chuyến bay để được hỗ trợ tốt nhất.

Đối tượng ưu tiên đến Việt Nam

  • Hành khách là người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc.

  • Người lao động bị mất việc làm, hết hạn hợp đồng, chưa tìm được việc làm lại (trong 2-3 tháng trở lại đây), khó khăn về chi phí sinh hoạt, ăn ở, nơi làm việc tại nước sở tại. ủng hộ.

  • Những du học sinh đã tốt nghiệp nhưng chưa thể về nước, hiện đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, ăn ở khi sinh sống tại Hàn Quốc.

  • Hành khách là người Việt Nam đi du lịch, thăm thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa.

  • Doanh nhân, tri thức Việt Nam, người Việt Nam xuất cảnh ngắn hạn bị kẹt lại Hàn Quốc trong thời kỳ dịch bệnh, khó khăn về sinh hoạt, ăn ở, … và một số trường hợp đặc biệt khác sẽ được hỗ trợ. Hỗ trợ trên các chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam.

2. Làm thế nào để đăng ký chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam?

Dù bạn đến Hàn Quốc với mục đích gì nhưng vì dịch bệnh nên không thể về Việt Nam ngay mà phải đợi lâu, tuy nhiên hiện nay đã có chính sách cho người Việt Nam về nước đoàn tụ. với gia đình và người thân.

Đây là một trong những thông tin vô cùng hữu ích, bạn có thể đăng ký thông tin chuyến bay về nước theo địa chỉ email: cuutro@vietnambooking.com. Bạn cũng có thể nhờ người thân ở Hàn Quốc đăng ký dịch vụ này.

Cách đăng ký thông tin chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam

  • Đăng nhập vào tài khoản tài khoản google của bạn.

  • Truy cập link đăng ký thông tin chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam để điền đầy đủ thông tin vào phần khai báo.

  • Làm thủ tục tham gia các chuyến bay theo thông báo.

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên tư vấn của Vietnam Booking sẽ liên hệ và thông báo cụ thể vào email cá nhân của từng hành khách từ các tỉnh thành tại Hàn Quốc về Việt Nam về lịch trình và thời gian bay. thời gian, địa điểm bay, quy định về hành lý khi đi máy bay,….

Ghi chú: Bạn là người Việt Nam tại Hàn Quốc cũng cần cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực theo yêu cầu và chịu trách nhiệm về thông tin đã cung cấp.

3. Bạn có được kiểm dịch từ Hàn Quốc về Việt Nam không?

Bên cạnh những chuyến bay khứ hồi, nhiều người băn khoăn không biết từ Hàn Quốc về Việt Nam có bị cách ly không và trong thời gian bao lâu?

Mọi người khi bay từ Hàn Quốc về Việt Nam sẽ được cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và bản thân. Như vậy, tất cả mọi người khi nhập cảnh vào Việt Nam đều phải xét nghiệm dịch tễ nhanh chóng và đưa vào khu cách ly tập trung.

Hoặc, bạn cũng có thể đăng ký dịch vụ cách ly tại khách sạn 3 đến 5 sao (chi phí cho tất cả các dịch vụ cách ly, hành khách sẽ tự thanh toán). Đồng thời, trong thời gian cách ly, bạn cũng sẽ được xét nghiệm Covid-19 và nếu nhiễm bệnh sẽ được chuyển đến nơi điều trị phù hợp.

4. đại lý vé máy bay uy tín

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên thế giới nên du khách đi du lịch, công tác, thăm thân, du học mắc kẹt dài ngày tại Hàn Quốc rất mong muốn được trở về Việt Nam đoàn tụ. với người thân và gia đình.

Hiểu được điều này, Vietnam Booking đã tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hành khách khi muốn về nước nhanh nhất có thể. Do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội về nước lần này mà hãy đăng ký thông tin vé máy bay về nước ngay hôm nay.

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay giá rẻ của hàng trăm hãng hàng không, kết nối mọi chặng bay trong nước và quốc tế cho mọi hành khách.

Đặc biệt, trong mùa dịch bệnh này, Vietnam Booking còn tận tình hỗ trợ hành khách vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam cho tất cả các hành khách còn mắc kẹt tại xứ sở kim chi và nhiều chuyến bay từ các quốc gia khác về Việt Nam. Nam giới.

Vì vậy, những ai đang có nhu cầu về Việt Nam hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay đi Việt Nam tại Vietnam Booking càng sớm càng tốt để được các chuyên viên tư vấn và thông báo lịch bay cụ thể cho bạn.

Nếu, bạn còn nhiều thắc mắc và cần tư vấn thêm về thủ tục giấy tờ cho chuyến bay sắp tới, hãy nhanh chóng liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết từ A đến Z.

Bên cạnh đó, dịch vụ đặt lịch bay từ hàn quốc về việt nam của Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách Việt Nam sinh sống tại nước ngoài trên các chuyến bay quốc tế về Việt Nam trong thời gian bay. Việc buôn bán chưa được khai thác rộng rãi, dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Trên đây là bài viết “Vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam – Cách đăng ký vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam?”. Hi vọng bài viết vừa rồi của mình đã giúp bạn định hình được quy trình mua vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam và biết được lịch trình bay về nước.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay thì đừng quên Like, Share và đánh giá 5 sao để ủng hộ chúng tôi nhé. Hãy theo dõi website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những mẹo và thủ thuật du lịch hữu ích nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *