Chứng minh công việc khi xin visa Hà Lan cần những gì?

Giấy tờ chứng minh công việc là một mục quan trọng trong bộ  hồ sơ xin visa công tác hà lan  . Tuy nhiên, nhiều người coi thường những giấy tờ này và chứng minh không đầy đủ dẫn đến bị rớt visa. Để đảm bảo visa của bạn được thông qua dễ dàng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng  dịch vụ chứng minh công việc để xin visa Hà Lan  . 

Điều gì làm nên sức hút tuyệt vời của Hà Lan? Xin visa đến đất nước này ngay để tìm hiểu ngay (Ảnh: Internet)

Chứng minh công việc xin visa Hà Lan là gì?

Trong bất kỳ hồ sơ xin visa nào cũng phải cung cấp đủ 4 phần: giấy tờ tùy thân, chứng minh tài chính, chứng minh công việc và lịch trình chuyến đi. Nếu thiếu 1 trong 4 loại này thì chắc chắn bạn sẽ bị trượt visa. Việc tự túc làm hồ sơ xin visa hoặc xin visa đi nước ngoài lần đầu khiến đương đơn gặp không ít khó khăn và mất nhiều thời gian, công sức.

Bằng chứng công việc  là để chứng minh cam kết của bạn với Việt Nam cũng như hợp pháp hóa các giấy tờ đã kê khai trước đó của bạn. Một công việc ổn định sẽ thể hiện người nộp đơn có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội Việt Nam, khẳng định với cơ quan lãnh sự rằng mình không có lý do gì để nhập cảnh và làm việc bất hợp pháp trong nước. cả hai. Giấy tờ chứng minh công việc không rõ ràng, đầy đủ, cụ thể cũng là nguyên nhân khiến bạn bị trượt visa. 

>>> Xem thêm:  Xin visa đi Hà Lan có khó không?

Chứng minh công việc khi xin visa Hà Lan cần những gì?

Tùy theo từng công việc khác nhau mà ứng viên cần chứng minh được những giấy tờ phù hợp với chuyên môn của mình như sau: 

STT

Đơn xin thị thực đến Hà Lan

1

Đối với ứng viên nhân viên / nhân viên: 

  • Hợp đồng lao động / quyết định bổ nhiệm; 
  • Mã số BHXH / mã thẻ BHYT; 
  • Lương 3 tháng gần nhất; 
  • Đơn xin nghỉ phép đi Hà Lan có xác nhận của công ty.
  • Bảo hiểm y tế (nếu có).

 2

Đối với chủ doanh nghiệp: 

  • Bản sao có công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đã được hợp pháp hóa lãnh sự; 
  • Xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế trong vòng 1 năm trở lại đây; 
  • Bảng sao kê ngân hàng của công ty trong 3 tháng gần nhất.
  • Chứng minh là cổ đông của công ty. 

 3

Để nghỉ hưu:

  • Sổ hưu trí / quyết định nghỉ hưu.
  • Bảng lương / Bảng sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất

 4

Đối với sinh viên: 

  • Thẻ học sinh / sinh viên / CMND.
  • Đơn xin nghỉ học để đến Hà Lan được nhà trường ký duyệt.
  • Bảng điểm / bảng điểm.
  • Đơn bảo lãnh của phụ huynh.
  • Giấy tờ chứng minh công việc của bố / mẹ: Hợp đồng lao động / Quyết định bổ nhiệm chức vụ, bảng lương / bảng lương, giấy đề nghị nghỉ việc và bảo hiểm y tế (nếu có); chứng minh nhân dân của bố mẹ; Giấy khai sinh hoặc sổ hộ khẩu để xác định mối quan hệ giữa người bảo lãnh và đương đơn.

Lưu ý:  Ngoài tài liệu song ngữ, hồ sơ  xin visa Hà Lan  cần được dịch sang tiếng Anh và công chứng hợp pháp đầy đủ.

Có nên sử dụng dịch vụ chứng minh công việc để xin visa Hà Lan không?

Không phải ai cũng có một công việc cụ thể và có đủ thu nhập để chứng minh công việc khi xin visa Hà Lan. Đây là nguyên nhân chính khiến nhiều người từ bỏ giấc mơ du lịch Hà Lan, thậm chí đánh mất cơ hội đặt chân đến đất nước mộng mơ này.

Hiểu  được nỗi lòng của du khách,   dịch vụ xin visa Hà Lan ra đời nhằm hỗ trợ những ứng viên gặp khó khăn trong việc chứng minh công việc. Với dịch vụ hỗ trợ này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và không phải tìm hiểu quá nhiều điều khoản visa Hà Lan. 

Sử dụng dịch vụ chứng minh công việc là bí quyết giúp bạn có được visa Hà Lan (Ảnh: Internet)

Khi sử dụng  bằng chứng công việc  , bạn sẽ được xác định rõ ràng những giấy tờ cần thiết để chứng minh rằng lao động phù hợp với công việc của bạn. Ngoài ra, với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình hoàn thiện visa, tăng tỷ lệ đậu visa và ước mơ đặt chân đến Hà Lan không còn xa.

Tìm dịch vụ xin visa Hà Lan uy tín ở đâu?

Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã thấy được sự cần thiết trong việc sử dụng  dịch vụ chứng minh công việc để xin visa Hà Lan  rồi phải không? Vậy tìm dịch vụ chứng minh việc làm uy tín ở đâu?

Vietnam Booking  – đơn vị dịch vụ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa, vé máy bay, du lịch, khách sạn chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt chất lượng lên hàng đầu, Vietnam Booking đã giúp hàng nghìn lượt khách có cơ hội đặt chân ra nước ngoài, đảm bảo tỷ lệ đậu visa lên đến 99%. 

Để biến ước mơ đặt chân đến Hà Lan thành hiện thực, đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi đến hotline miễn phí  1900 3498  để biết thêm thông tin chi tiết về  gói dịch vụ làm visa Hà Lan  . Chúc bạn sớm xin visa thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *