Lấy số thứ tự xin visa Hà Lan có thực sự cần thiết?

Không phải ai cũng có đủ thời gian, công sức và sự kiên nhẫn để đến trung tâm làm visa du lịch hà lan lấy số và chờ đến lượt nộp hồ sơ. Hiểu được điều đó, Vietnam Booking đã cho ra đời dịch vụ xin visa Hà Lan. Để hiểu rõ hơn về gói hỗ trợ này, mời các bạn theo dõi thông tin bên dưới.

Xin số visa Hà Lan có thực sự cần thiết?

Mặc dù trước khi nộp hồ sơ tại trung tâm thị thực VFS Global của Hà Lan, đương đơn cần đặt lịch hẹn trước. Tuy nhiên, cuộc hẹn chỉ nhằm xác định thời gian mà bạn sẽ nộp hồ sơ cụ thể. Trong khi đó, việc lấy số thứ tự là yêu cầu bắt buộc đối với cơ quan có thẩm quyền để quá trình tiếp nhận hồ sơ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, tránh đông đúc, mệt mỏi. 

Ngôi làng Kinderdijk sở hữu số lượng cối xay gió lớn nhất ở Hà Lan (Ảnh: Internet)

Đó là lý do mà khi xin  visa Hà Lan  , các ứng viên cần đến trung tâm visa càng sớm càng tốt để xếp hàng lấy mẫu đơn theo thứ tự.

Ví dụ:  Bạn đã đặt lịch hẹn nộp hồ sơ visa Hà Lan thành công vào ngày 20/02/2020, tức là đến ngày này, bạn cần mang hồ sơ đến trung tâm visa VFS Global để nộp hồ sơ. Tuy nhiên, việc bạn có thể nộp hồ sơ sớm hay muộn vào ngày 20/02/2020 hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn lấy số đầu hay cuối. 

Những điều cần biết khi xin số visa Hà Lan

  • Trước khi tiến hành  lấy số thứ tự để xin visa Hà Lan  , đương đơn cần xếp hàng qua cửa an ninh. Nếu an toàn, bạn sẽ tiếp tục quá trình đánh số tự động.
  • Bạn cần xuất trình CMND và hộ chiếu để lấy số thứ tự 
  • Lấy số, bạn tiếp tục chờ tại khu vực phòng chờ, đợi đến khi màn hình điện tử xuất hiện số của mình thì tiến hành nộp hồ sơ theo hướng dẫn.
  • Trong quá trình làm hồ sơ, nhân viên VFS Global có quyền đặt câu hỏi cho bạn, vì vậy bạn phải bình tĩnh, tự tin và trả lời dứt khoát những câu hỏi đó để đảm bảo tỷ lệ đậu visa Hà Lan của bạn.
  • Sau khi nộp hồ sơ, bạn sẽ tiếp tục được yêu cầu lấy số để tiến hành lấy dấu vân tay (nếu có).

Để có số thứ tự hồ sơ xin visa Hà Lan ở những số đầu tiên, bạn cần đến sớm để xếp hàng. Nếu bạn đến muộn, chọn số gần cuối, bạn sẽ phải chờ đợi mệt mỏi để nộp hồ sơ.

>>> Xem thêm:  Dịch vụ đặt lịch hẹn làm visa Hà Lan

Bạn chắc chắn sẽ yêu thích "thiên đường xe đạp" Hà Lan khi khám phá đất nước này (Ảnh: Internet)

Dịch vụ lấy số xin visa Hà Lan tại Vietnam Booking

Khi sử  dụng dịch vụ xin visa Hà Lan  tại Vietnam Booking, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc xếp hàng lấy số, chờ phỏng vấn. Với gói dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức, đảm bảo đậu visa Hà Lan dễ dàng.

Ngoài việc nhận ưu đãi khi lấy số thứ tự xin visa Hà Lan, bạn còn nhận được những hỗ trợ hấp dẫn khác từ Vietnam Booking như:

 Được tư vấn miễn phí về hồ sơ xin visa Hà Lan phù hợp với hoàn cảnh của bạn.

✓   Chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm phân tích và hỗ trợ làm hồ sơ xin visa Hà Lan chuyên nghiệp.

✓   Tư vấn dịch thuật và sắp xếp tài liệu một cách khoa học.

 Đại diện khách hàng lấy số thứ tự để nộp hồ sơ xin visa.

✓   Ngoài ra, với dịch vụ làm visa tại Vietnam Booking, bạn sẽ nhận được giá ưu đãi theo từng thời điểm và chính sách hỗ trợ cho khách hàng thân thiết, khách đoàn.

 

Để hiểu rõ hơn về   dịch vụ làm visa Hà Lan trọn gói  và  dịch vụ xin visa Hà Lan  của Vietnam Booking, bạn có thể liên hệ Hotline  1900 3498  hoặc truy cập website:  https://www.vietnambooking.com/ Visa  để được hỗ trợ làm visa chính xác. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *