Giới thiệu sơ lược về nước Anh

Anh  không chỉ được biết đến là một trong những cường quốc kinh tế hàng đầu trên thế giới. Đất nước xinh đẹp này còn được biết đến với truyền thống văn hóa và lịch sử lâu đời – một trong những trung tâm văn hóa quan trọng nhất ở châu Âu. Nói về Vương quốc Anh: Mọi người thường không biết phải nói gì trước tiên vì anh ta có quá nhiều điều để nói. Bạn có thể dễ dàng liệt kê một danh sách dài như Big Ben Tower, "Lonodn Eyes", Đại học Cambrigde, Đại học Oxford, nhà văn vĩ đại Shakespeare, Chales Dicken, James Bond, Ngoại hạng Anh, … Nhưng có lẽ tất cả trong tất cả, Anh là quốc gia bạn nên đến một lần trong đời, cho dù bạn học tập, làm việc hay du lịch.

Visa di anh

Không.

Thông tin

Giải trình

Đầu tiên

Tên

Vương quốc Anh (Vương quốc Anh)

2

Vị trí địa lý

Anh giáp hai quốc gia khác ở Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland ở phía bắc – Scotland và xứ Wales. Tuyến đường tiếng Anh từ Pháp qua Kênh tiếng Anh. Là một quốc đảo, nó có đường bờ biển dài giáp biển Ailen, Biển Bắc và Đại Tây Dương.

3

Diện tích

130.279 km².

4

Địa hình

Địa hình bao gồm chủ yếu là những ngọn đồi thấp và đồng bằng, đặc biệt là ở miền trung và miền nam nước Anh. Phía bắc và tây nam vẫn còn một số ngọn núi cao.

5

Khí hậu

Khí hậu ôn hòa và mưa gần như quanh năm. Nhiệt độ mùa đông thường dưới 0, trong khi mùa hè không cao hơn 32 ° C. Thời tiết khá ẩm và dễ thay đổi.

6

Thủ đô

London.

7

Ngày Quốc Khánh

11 tháng 6 – Ngày sinh của Nữ hoàng Elizabeth II ngày nay.

8

Thể chế chính trị

Chế độ quân chủ lập hiến

9

Những buổi tiệc lớn

Đảng Lao động, Đảng Bảo thủ, Đảng Dân chủ Tự do.

mười

Đơn vị tiền tệ

Bảng Anh (GBP).

11

ngôn ngữ

Tiếng Anh.

thứ mười hai

Toàn quốc

Anh em.

13

Tôn giáo

Chính thống giáo Anh 57%

Tin lành 15%

Kitô giáo 13%

Ngoài ra còn có người Ấn giáo, Sihk, người Do Thái, v.v.

14

Dân số

54.786.300 người.

mười lăm

Standardzeitzone

GMT (UTC + 0); Sommer: BST (UTC + 1).

16

tiếp đầu ngữ

44

17

Sân bay

Nó có 66 sân bay lớn nhỏ trên cả nước, bao gồm Sân bay Quốc tế Heathrow, là sân bay bận rộn nhất ở Anh và cũng là sân bay lớn nhất ở Châu Âu …

18

Những thành phố lớn

Luân Đôn, Manchester, Liverpool, Birmingham, Bristol, Sheffield, Nottingham, Newcastle,

19

Món ăn nổi tiếng

Sandwich thịt bò, bánh pudding York, thịt nướng, cá và khoai tây chiên, bong bóng và tiếng rít, trà chiều, bữa tối truyền thống, kem vón cục, trà đá, …

20

Điểm du lịch thú vị

Tháp Big Ben, Themse, Tháp Luân Đôn, "Con mắt Luân Đôn", Stonehenge, Cung điện Buckingham, Cầu tháp Luân Đôn, Công viên Hyde, Lâu đài Windsor, St. Pauls Kathedrale, Westminter-Kloster, …

21

Thời gian du lịch

Tháng 6 đến tháng 9 là thời gian chính của du lịch Anh, đặc biệt là các khu cắm trại, dã ngoại và những bãi biển tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn tránh những đám đông ồn ào và vẫn muốn tận hưởng những ngày vui vẻ với thời tiết dễ chịu, thì tháng 4, đầu tháng 6 hoặc tháng 9 đến cuối tháng 10 là thời điểm lý tưởng để du lịch đến Vương quốc Anh. .

22

Lễ hội

Giáng sinh, Ngày Quyền anh, Năm mới, Halloween hóa trang, Phục sinh, lễ hội lăn phô mai trong kỳ nghỉ xuân, "khuôn mặt nhăn nhó, khuôn mặt xấu xí, khuôn mặt kỳ cục" Egremont, đêm lễ hội Guy Fawkes (5/10), ..

  Thay đổi về lệ phí visa Anh Quốc 2020

Visa đặt phòng Việt Nam cho dịch vụ Vương quốc Anh

Nước Anh thực sự là một kho báu vô tận mà bạn có thể khám phá và học hỏi để không bao giờ chán. Đó là một hồ Butter mát tuyệt đẹp, được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ, hồ Loch Ness và huyền thoại của Công viên quốc gia Monsters Peak Dictrick nổi tiếng, Brecon Beacons. Bạn cũng không thể bỏ lỡ các bảo tàng. lâu đài cổ nổi tiếng nằm rải rác khắp nước Anh, ngôi làng đẹp nhất nước Anh Bibury, …

Visa di anh

Bạn thực sự ấn tượng bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đất nước sương mù, bạn bị mê hoặc bởi văn hóa độc đáo và lâu đời ở đây hoặc bạn là một người hâm mộ bóng đá lớn. Học sinh muốn thực hiện ước mơ du học tại Anh. Cho dù bạn muốn đến Anh vì bất kỳ mục đích nào: du lịch, kinh doanh, thăm người thân, làm việc hoặc học tập ở nước ngoài, bạn cần có  visa  để đi du lịch đến Vương quốc Anh để vào nước này.

Là một trong những tổ chức hàng đầu về  dịch vụ visa chuyên nghiệp  , đặt phòng tại Việt Nam là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi ước mơ đến Anh. Những nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm và đặc biệt có kinh nghiệm đi du lịch đến Vương quốc Anh sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất để đơn đăng ký của bạn thực sự hoàn chỉnh và có hạn ngạch visa cao. Tốt.

  Điều kiện để xin cấp visa định cư Anh diện vợ chồng

Để biết thêm thông tin, liên hệ với chúng tôi trên Vietnambooking.com hoặc đường dây nóng quốc gia 1900 3498.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *