Hướng dẫn quy trình xin visa Anh du lịch

Để đi du lịch châu Âu nói chung và Vương quốc Anh nói riêng, trước tiên bạn phải  xin visa Anh  . Hàng ngàn khách du lịch xin visa du lịch Anh mỗi năm  ,  nhưng không phải ai cũng thành công. Có nhiều lý do tại sao các đại sứ quán và lãnh sự quán từ chối đơn đăng ký của bạn. Để thực hiện ước mơ của bạn về một đất nước sương mù xinh đẹp trở thành sự thật, xin vui lòng thu thập các   chi tiết nhất  bằng tiếng Anh visa tại   . Hy vọng rằng những thông tin về  Anh Visa  thủ tục và  quy trình   mà Việt Nam ký dưới đây sẽ giúp bạn.

Thực hiện theo quy trình xin visa du lịch Vương quốc Anh

Chuẩn bị hồ sơ

Trước hết, bạn cần  nhớ và chuẩn bị tốt các  tài liệu xin visa Anh . Đơn xin thị thực du lịch Vương quốc Anh bao gồm các tài liệu sau:

Nhận tư vấn miễn phí

Không.

Đơn xin visa đi du lịch Vương quốc Anh

Đầu tiên

Giấy tờ cá nhân:

  • Mẫu đơn xin thị thực du lịch tiếng Anh.
  • Hộ chiếu có giá trị trong 6 tháng kể từ ngày nộp đơn xin thị thực, phải có ít nhất 2 trang trống.
  • Hộ chiếu cũ (nếu có) để hiển thị hành trình trước đó.
  • 1 ảnh cỡ thẻ 3,5×4,5 cm, nền trắng, mặt rõ, chụp không quá 3 tháng.
  • Chứng minh nhân dân / chứng minh nhân dân, ảnh sổ hộ khẩu ở tất cả các mặt, sơ yếu lý lịch được chứng nhận bởi chính quyền địa phương.
  • Xác nhận tình trạng hôn nhân (giấy chứng nhận kết hôn bổ sung nếu kết hôn).

2

Chứng minh tài chính:

  • Sổ tiết kiệm ký gửi ít nhất 6 tháng, ít nhất 10.000 USD.
  • Sao kê tài khoản trong vòng 6 tháng qua.
  • Bổ sung các giấy tờ có giá trị như bất động sản, xe hơi, chứng khoán, chứng khoán, … (nếu có).

3

Bằng chứng làm việc:

  • Nếu bạn là nhân viên của cơ quan, công ty: nộp phiếu lương 6 tháng (có báo cáo ngân hàng), xin phép nhập cảnh vào Vương quốc Anh, hợp đồng lao động, cuộc hẹn.
  • Nếu chủ doanh nghiệp: giấy phép đăng ký kinh doanh bổ sung, biên lai thuế, giao dịch thương mại.
  • Đối với người nghỉ hưu: bổ sung vào bảng lương hưu, quyết định lương hưu được chính quyền địa phương xác nhận
  • Đối với các trường hợp khác, các tài liệu bổ sung được yêu cầu theo yêu cầu của Đại sứ quán Anh tại Việt Nam.

4

Lịch trình của chuyến đi:

  • Hành trình Vương quốc Anh, điểm đến nổi tiếng, ngày đến, ngày trở lại theo kế hoạch.
  • Xác nhận đặt phòng khách sạn tại Anh và vé máy bay khứ hồi về Việt Nam.

Lưu ý  : 

Các tài liệu như chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận kết hôn / ly hôn hoặc tài liệu để chứng minh tài chính và công việc phải kèm theo bản dịch tiếng Anh (có công chứng, chứng nhận). cho cơ quan để so sánh với bản gốc hoặc bản sao.

Tower Bridge London – một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng nhất ở Anh – Ảnh: Internet

Trước khi nộp đơn, bạn phải kiểm tra xem hộ chiếu có trống không và vẫn còn hiệu lực. Nếu không, hãy hành động ngay lập tức để giảm thiểu khả năng từ chối.

  Giấy tờ và thủ tục xin visa Anh

Để xin visa Anh, bạn có thể dễ dàng đi đến một số nước công nghiệp ở châu Á, như   Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan,  … Nếu có thể, lịch du lịch   Canada, Mỹ, Úc, Châu Âu   là một lợi thế cho hồ sơ của bạn. Và đối với hộ chiếu trắng (tức là chưa phải chuyến đi), doanh số bán visa cho Vương quốc Anh sẽ giảm đáng kể do người nộp đơn không có kinh nghiệm du lịch nước ngoài.

Thông tin lịch trình  : Bạn phải cung cấp địa điểm và thời gian dự kiến ​​đến trong tour thay vì đạn. Thông tin chi tiết về lịch trình chứng minh rằng bạn đã chuẩn bị tốt cho chuyến đi sắp tới của mình. Điều này cũng xác nhận đại sứ quán, lãnh sự quán, rằng  đơn xin thị thực du lịch đến Anh là  hoàn toàn nghiêm trọng. Họ thực sự muốn đến đất nước của họ để khám phá và học hỏi. Và chắc chắn không ai có thể bỏ qua quyết tâm như vậy.

Đại sứ quán Anh hoặc Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam Chỉ các ứng dụng và không được hưởng  một  thị thực du lịch  cấp cho Vương quốc Anh  Theo đó, toàn bộ hồ sơ của bạn sẽ được gửi đến trung tâm phê duyệt của Cơ quan Biên giới Anh tại Đại sứ quán Vương quốc Anh tại Thái Lan. Do đó, bạn nên nộp đơn đúng hạn, chậm nhất là 90 ngày và chậm nhất là 30 ngày (kể từ ngày khởi hành).     

Điền vào mẫu đơn xin thị thực và đặt một cuộc hẹn

Mẫu đơn xin thị thực du lịch Vương quốc Anh là điều kiện tiên quyết mà bạn phải chuẩn bị khi nộp đơn. Bất kể bạn đi du lịch theo nhóm hay một mình, bạn vẫn cần điền vào biểu mẫu. Đơn xin thị thực của bạn sẽ không được chấp nhận nếu không có mẫu này.

Nhận tư vấn miễn phí

Vương quốc Anh chinh phục trái tim của khách du lịch với vẻ đẹp tuyệt vời và tuyệt vời của nó – Ảnh: Internet

Lưu ý  : Các biểu mẫu thông tin chỉ được chấp nhận thông qua khai báo trực tuyến, các biểu mẫu khác thường không được chấp nhận, ngoại trừ trong một số trường hợp đặc biệt.

 thể tìm thấy mẫu đơn  xin thị thực du lịch Anh tại:   https://www.visa4uk.fco.gov.uk/account/register   và đăng ký tài khoản. Tài khoản này sẽ được sử dụng cho tất cả các giai đoạn còn lại, vì vậy bạn cần khai báo thông tin chính xác nhất.

Nếu bạn đã có tài khoản, hãy chọn loại visa bạn muốn, tiếp tục với thông tin bắt buộc và in ra.

Lưu ý  :

  • Các mẫu đơn xin thị thực được in ở định dạng A4, có chất lượng tốt và không thể bị nhàu nát.
  • Sau khi điền vào mẫu đăng ký, sử dụng tiền của bạn và đặt một cuộc hẹn để nộp đơn trực tiếp đến đại sứ quán trên trang web này.
  Xin visa Anh mất bao lâu

Sau khi  có kinh nghiệm xin visa du lịch Vương quốc Anh, hãy nhập  thông tin chính xác, hoạt động tiêu chuẩn và chỉ nên nộp một lần. Bởi vì sau khi trả visa, bạn không thể thay đổi bất kỳ thông tin nào trong tờ khai. 

Nếu bạn đưa ra tuyên bố, trang web không được "tĩnh" quá 2 phút. Nếu không, bạn sẽ được đăng xuất và phải bắt đầu lại. Nếu bạn đang ở trên các thủ tục này không chắc chắn bạn nên bạn bè, cựu người có visa Anh, yêu cầu hoặc ít  có uy tín  Việt Nam  dịch vụ visa  của   xúc đặt phòng Việt Nam,   để có được tư vấn và hỗ trợ. Đại sứ quán có quyền từ chối cuộc hẹn của bạn mà không cần thông báo trước vì có dấu hiệu của một nhu cầu ảo, giả hoặc không thực.

Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được mã vạch bằng e-mail bắt đầu bằng "GWF" (mẫu đơn xin thị thực cũng chứa mã này, bạn phải lưu để đơn giản hóa quy trình nộp đơn). Của tôi).

Trả lệ phí xin visa cho các chuyến đi đến Vương quốc Anh

Đại sứ quán Anh chỉ chấp nhận lệ phí visa trực tuyến (không được chọn tại thời điểm nhận). Vì vậy, hãy nhớ chuẩn bị thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ Visa hoặc Mastercard để trả phí. Sau khi hoàn tất quy trình thanh toán phí, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ nhà cung cấp dịch vụ thanh toán Worldpay.

Trả phí visa bằng thẻ ghi nợ MasterCard hoặc Visa – Ảnh: Internet

Gửi và nhận thông tin sinh trắc học

Mang theo một hồ sơ chuẩn bị đầy đủ đến 2 địa chỉ sau vào ngày:

  • Đại sứ quán Anh tại Hà Nội  : Tầng 4, tòa nhà chính, 31 Hai Bà Trưng, ​​Quận Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm.
  • Lãnh sự quán Anh tại Tp.Ho Chi Minh  : 25 Lê Duẩn, Bến Chợ, Quận 1.

Lưu ý  :

  • Những người có hộ khẩu Đà Nẵng ở phía bắc sẽ nộp đơn vào Đại sứ quán Anh tại Hà Nội. Ứng viên có hộ khẩu từ Quảng Nam vào miền Nam đến thăm lãnh sự quán Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh.
  • Bạn nên đến sớm hơn khoảng 15 phút và mang theo tất cả các tài liệu xác nhận cuộc hẹn, tài liệu và các tài liệu nhận dạng gốc khác để bạn xem xét.

Ngay sau khi bạn nộp đơn, bạn sẽ được chụp ảnh với một thẻ mà bạn sẽ kèm theo visa và nhận dữ liệu sinh trắc học (10 dấu vân tay). Để có một bức ảnh đẹp, hãy cắt tóc gọn gàng và ăn mặc lịch sự. Nếu bàn tay của bạn là sinh trắc học, nếu bàn tay của bạn bị thương hoặc có hoa văn hoặc hình xăm trên 10 ngón tay, bạn sẽ gặp khó khăn với quá trình này.

Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục trên, người nộp đơn sẽ nhận được một giấy chứng nhận bổ nhiệm và một hình thức cho việc bổ nhiệm kết quả thị thực. Giữ thư hẹn cẩn thận để bạn có thể nhận đơn trong tương lai khi kết quả được kiểm tra. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ chuyển fax sau khi bạn nhận được kết quả của mình tại trung tâm xin visa. 

  Giới thiệu sơ lược về nước Anh

Mất bao lâu để xử lý đơn xin thị thực của Vương quốc Anh?

Đơn xin thị thực ngắn hạn cho Vương quốc Anh sẽ được kiểm tra trong vòng 1 đến 3 tuần (5 đến 15 ngày). Ngay cả khi bạn không kiên nhẫn, bạn không nên hỏi về tình trạng của trường hợp của bạn trong thời gian này. Bởi vì mọi người sẽ có một thời gian kiểm tra theo quy trình. Tuy nhiên, nếu không có kết quả sau 15 ngày, bạn có thể gọi cho nhân viên lãnh sự và nhanh chóng tìm ra giải pháp. 

Nhận tư vấn miễn phí

Đặt phòng Việt Nam – Dịch vụ visa du lịch Anh uy tín và giá rẻ

Để tiết kiệm thời gian đi lại, bạn cũng có thể đăng ký báo cáo trạng thái qua SMS hoặc email. Dịch vụ này được cung cấp bởi VFS – một công ty trung gian được phép nhận đơn xin thị thực từ khắp nơi trên thế giới.

Lưu ý:   Bạn  chỉ nên  nộp đơn xin thị thực du lịch Vương quốc Anh tự túc nếu bạn hiểu các tài liệu và thủ tục cần tạo. Đồng thời, bạn "ghi nhớ" các yêu cầu và đánh giá các tài liệu của lãnh sự quán. Nếu bạn bối rối về đơn đăng ký hoặc không biết loại đơn xin thị thực … bạn nên liên hệ với Dịch vụ Visa để được hỗ trợ. Nếu không, bạn rất có khả năng mất tiền. Sau khi nộp đơn, dù được thông qua hay không, lệ phí visa của bạn sẽ không được hoàn trả.

Dịch vụ visa du lịch Vương quốc Anh ở đâu?

Để tăng thời gian, công sức, tiền bạc và trên hết là khả năng xin visa du lịch của Anh. Bạn nên  tìm kiếm lời khuyên và hỗ trợ từ  nhà cung cấp dịch vụ visa uy tín   –  Đặt chỗ Việt Nam .

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cố gắng cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất và tỷ lệ visa lên tới 98% tại Vương quốc Anh.

Vietnam Đặt phòng hiện chuyên   hỗ trợ tư vấn nhập cư, cấp thị thực du lịch, thăm người thân và các hoạt động nhập cư có giá trị từ một đến nhiều lần và đến nhiều quốc gia trên thế giới. Với mức giá hợp lý, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình thực hiện. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng và nhận chứng từ tại nhà hoàn toàn miễn phí (áp dụng cho Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh) giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, … Hãy đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những kỳ vọng.

Nếu bạn có thắc mắc về   việc áp dụng  cho một  Vương quốc Anh  visa du lịch , vui lòng liên hệ   1900 3498   để được tư vấn và giải đáp. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm văn phòng của chúng tôi tại các địa chỉ sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *