Nộp hồ sơ xin visa đi Pháp

Đặt lịch hẹn để xin visa Pháp  là một bước quan trọng mà bạn phải thực hiện trước khi nộp đơn vào Trung tâm Ứng dụng Visa TLScontact. Nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ các tài liệu xin visa Pháp nhưng chưa sắp xếp một cuộc hẹn trực tuyến, đơn của bạn sẽ không được chấp nhận. Thông tin về thủ tục cho  một cuộc hẹn visa Pháp  có thể được tìm thấy trong bài viết sau.

Hướng dẫn đặt lịch hẹn và xin visa Pháp

Kể từ ngày 26 tháng 12 năm 2018, tất cả các đơn xin thị thực của Pháp phải hoàn thành mẫu đơn xin thị thực trên trang web của Đại sứ quán Pháp. Sau khi hoàn thành mẫu đơn xin thị thực, người nộp đơn sẽ chuyển hướng trang web của Trung tâm Ứng dụng Visa TLScontact để lên kế hoạch nộp đơn.

Trong khu vực Schengen, visa Pháp là nơi dễ xin nhất – ảnh: Internet

Đầu tiên, truy cập vào liên kết:  https://france-visas.gouv.fr, chọn Effectuez Votere requeste de visum  , trình duyệt sẽ mở ra, tiếp tục nhấp vào Accéder để tạo tài khoản cá nhân và điền vào mẫu đơn xin thị thực. Pháp.

Sau khi thiết lập tài khoản cá nhân của bạn và điền vào mẫu đơn xin thị thực trên trang web của đại sứ quán Pháp, bạn vẫn có thể đặt lịch hẹn để xin visa Pháp theo đường dẫn sau:

► Nếu bạn đăng ký tại Thành phố Hồ Chí Minh  : https://fr.tlscontact.com/vn/SGN/login.php

► Nếu bạn đăng ký tại Hà Nội  : https://fr.tlscontact.com/vn/HAN/login.php

Ghi chú:

  • Những người thường trú tại Thừa Thiên Huế ở phía nam xin visa Pháp tại văn phòng TLScontact ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngược lại, những người đăng ký hộ khẩu Quảng Bình ở phía bắc nộp đơn vào văn phòng TLScontact Hà Nội.
  • Ngoài ra, những người đã có hộ khẩu Quảng Bình ngoài visa Schengen trong 2 năm qua có thể xin visa Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nếu người nộp đơn sống ở phía bắc nhưng có KT3 (hơn 6 tháng) hoặc sổ tạm trú (sổ xanh) tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn vẫn có thể nộp đơn tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  Xin visa Pháp tại Hà Nội

Bạn mang  hồ sơ xin visa Pháp  đến  Trung tâm Visa Liên hệ TLS  tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh đến địa chỉ sau:

► Tại Hà Nội  : Tầng 17, tháp chính, 109 Trần Hưng Đạo, Quận Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm.

Trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh  : Tầng 12A, Tòa nhà Trung tâm Vincom, 45 Lý Tự Trọng, Quận Bến Nghé, Quận 1.

Nếu cuộc hẹn thành công, bạn sẽ nhận được email có mã bắt đầu bằng chữ M. Cô thông báo cuộc hẹn để cung cấp chi tiết. Hãy nhớ in ngày này và mang theo bên mình khi nộp đơn.

Trình duyệt mở ra. Tiếp tục chọn Accéder để đăng ký tài khoản cá nhân. – Ảnh: Đặt phòng Việt Nam

Ghi chú:

Lấy một cuộc hẹn   để  xin visa cho Pháp .  Bạn chỉ nên làm điều này một lần và nhập thông tin chính xác. Tuyệt đối không được tóm tắt hai lần, hồ sơ của bạn sẽ bị loại khỏi danh sách các hồ sơ ảo. Nếu bạn đặt một cuộc hẹn với ngày sai hoặc thông tin sai, bạn có thể hủy cuộc hẹn và đăng ký một cuộc hẹn mới.

Các ứng viên đến muộn, không đặt lịch hẹn hoặc cung cấp không đủ tài liệu được yêu cầu bởi các nhân viên của Trung tâm TLScontact để thực hiện một cuộc hẹn khác. Để không bỏ lỡ kế hoạch, bạn nên đặt một cuộc hẹn, tạo một hồ sơ tốt và đến đúng giờ theo quy định.

Vào ngày hẹn bạn nên đến đúng giờ, hãy mang theo thư xác nhận cuộc hẹn và một số tài liệu gốc để so sánh.

Đơn xin thị thực Pháp mà trung tâm TLScontact nhận được sẽ được chuyển đến đại sứ quán / lãnh sự quán Pháp. Đây là cơ quan duy nhất có quyền kiểm tra và quyết định hoặc từ chối visa Pháp.

Bạn có thể trả lệ phí visa Pháp tại quầy thu ngân trong Trung tâm TLScontact.

Theo dõi hồ sơ và nhận kết quả visa Pháp

Thời gian xử lý cho  các đơn xin thị thực Pháp ngắn hạn   là trung bình 15 ngày làm việc. Việc này có thể mất tới 4 tuần trừ khi thông tin cần được kiểm tra. Đối với thị thực dài hạn, thời gian trung bình để nhận kết quả nộp đơn là 10 ngày đến 2 tháng.

  Trình tự khai Visa đi Pháp (Visa Schengen)

Trong khi  chờ kết quả visa du lịch Pháp của bạn  , bạn có thể được mời đến một cuộc phỏng vấn để xem xét một số vấn đề bổ sung. Nếu vậy, đừng lo lắng, ăn mặc lịch sự và trả lời các câu hỏi từ chuyên gia lãnh sự.

Cánh đồng hoa oải hương ở Provence Pháp luôn bị ấn tượng bởi vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn – Ảnh: Internet

Để biết sớm kết quả visa, hãy đăng nhập vào tài khoản cá nhân được tạo trước đây của bạn trên trang web của đại sứ quán để theo dõi quá trình nộp đơn của bạn. Kết quả của thị thực Pháp sau đó sẽ được gửi đến email hoặc tin nhắn (tùy thuộc vào tùy chọn bạn đã đăng ký trước đó). Bạn có thể đến văn phòng TLS để xin thị thực hoặc đăng ký để gửi một bưu điện khi bạn nộp đơn để bạn không phải đi lại nhiều lần.

Nếu người nộp đơn trả lại hộ chiếu trực tiếp, vui lòng mang theo danh sách các tài liệu, bản gốc và bản sao chứng minh nhân dân. Nếu người nộp đơn muốn ủy quyền cho người khác lấy hộ chiếu thay thế, thì phải chuẩn bị những điều sau đây:

  • Bản sao chứng minh nhân dân của người nộp đơn.
  • Danh sách hồ sơ.
  • Ủy quyền của người nộp đơn được xác nhận bởi chính quyền địa phương hoặc công chứng viên.
  • Bản gốc và bản sao chứng minh nhân dân được ủy quyền.

Một vài điều cần xem xét khi xin visa Pháp

Trung tâm Ứng dụng TLScontact không chấp nhận đơn xin thị thực được gửi qua đường bưu điện. Đồng thời, đơn xin thị thực của Pháp phải được nộp bởi người nộp đơn hoặc một thành viên gia đình gần gũi (cha mẹ của người nộp đơn).

  • Lệ phí visa Pháp sẽ không được hoàn trả nếu visa của bạn bị từ chối.
  • Một ứng dụng hoàn chỉnh cho một thị thực Pháp không có nghĩa là bạn sẽ nhận được một thị thực Pháp.
  • Một thị thực Pháp bị từ chối nếu bạn cung cấp thông tin sai lệch hoặc sử dụng các tài liệu giả mạo.
  Hồ sơ xin visa đi Pháp thăm thân

Đặt phòng Việt Nam – một dịch vụ visa nổi tiếng đã giúp hàng ngàn khách hàng xin visa Pháp thành công (Schengen) 

  • Đơn xin thị thực Pháp nên được nộp trước 2 tháng hoặc ít nhất 15 ngày trước ngày khởi hành dự kiến.
  • Để vào Pháp bằng visa du lịch, bạn có thể xin visa Schengen ngắn hạn ngoài visa Pháp. Thị thực Schengen có giá trị ở Pháp và 25 quốc gia khác trong khối thành viên Schengen.

Chìa khóa để xin visa Pháp thành công

Trên thực tế  , việc xin visa Pháp  không khó   như bạn nghĩ. Miễn là bạn có một bản lý lịch "sạch" cho thấy công việc và sự ổn định tài chính của bạn ở Việt Nam, việc xin visa Pháp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vì vậy, chìa khóa cho một thị thực du lịch Pháp thành công bằng chứng về công việc và tài chính? Nếu vậy, đây là một trở ngại lớn cho khách hàng tự do vì không ai có thể chứng minh công việc và tình hình tài chính cho bạn. Ngay cả khi người nộp đơn có một công ty tư nhân, họ phải chứng minh rằng công ty của bạn có lợi nhuận để có được thị thực nhập cảnh vào Pháp.

Thay vì đau đầu, tất cả những gì bạn phải làm là  tìm kiếm một  đơn vị thị thực Pháp có uy tín . Trong khi đó, tất cả các vấn đề sẽ được giải quyết. Vietnam Đặt phòng  –    dịch vụ visa chuyên nghiệp  , tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng xin visa nhanh và rẻ cho Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Úc. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm xử lý các tài liệu visa đến với chúng tôi, visa Pháp (  Visa Schengen  ) chắc chắn nằm trong tay bạn. Liên hệ  1900 3498  để được tư vấn và hướng dẫn về cách hoàn thành các thủ tục cần thiết để có được thị thực thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *