Lệ phí xin visa Pháp tự túc

Trong những năm gần đây, nhu cầu thị thực cho Pháp nói riêng và châu Âu nói chung đã tăng lên. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lệ phí visa Pháp cao như thế nào. Do đó, Đặt phòng Việt Nam sẽ giúp bạn trong bài viết này để cập nhật phí visa mới nhất của Pháp vào năm 2020.

Tại sao bạn nên xin visa du lịch Pháp?

Pháp – Đất nước được mệnh danh là thủ đô của nghệ thuật kiến ​​trúc, trung tâm kinh tế chính và là thiên đường của các thương hiệu mỹ phẩm và thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Phí xin visa Pháp

Du lịch đến Pháp là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách muốn trải nghiệm và khám phá Châu Âu – Ảnh: Internet

Giống như nhiều nước châu Âu, Pháp có bốn mùa khác nhau. Do địa hình khác nhau, tuy nhiên, mỗi khu vực ở Pháp sẽ có khí hậu khác nhau. Điều này trở thành một yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt trong du lịch ở Pháp. Bởi vì cho dù bạn đến đất nước này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, có rất nhiều điểm tham quan lý tưởng và phù hợp mà không phải lo lắng về thời tiết và khí hậu. 

Các loại thị thực đến Pháp

Visa ngắn hạn (visa Schengen)

Nếu bạn đến Pháp dưới ba tháng, bạn sẽ cần phải xin thị thực ngắn hạn. Thị thực ngắn hạn là thị thực Schengen, chủ sở hữu thị thực có thể đi đến 26 quốc gia Schengen.

  Một số điều cần biết khi xin visa du lịch Pháp

Thị thực Schengen France   được cấp cho du lịch, đi công tác hoặc thăm người thân. Đồng thời, nó cũng được cấp cho những người muốn đến Pháp để tham gia một khóa đào tạo ngắn hạn, hội thảo, hội nghị, vv với thời gian lưu trú không quá 90 ngày.

Visa dài hạn (Visa nhà nước Pháp)

Nếu chuyến đi của bạn mất hơn 90 ngày, bạn sẽ cần phải xin thị thực dài hạn. Thị thực dài hạn, còn được gọi là thị thực nhà nước Pháp. Người có thị thực này có thể đi qua các quốc gia khác trong khu vực Schengen trong chuyến đi đến Pháp và di chuyển tự do trong khu vực Schengen trong thời gian hiệu lực của mình.

Các trường hợp yêu cầu thị thực Pháp dài hạn:

  • Visa du học dài hạn
  • Visa dài hạn cho vợ / chồng của công dân Pháp
  • Visa dài hạn cho các nhà khoa học
  • Visa dài hạn.

xin visa du lịch Pháp

Visa đến Pháp là mơ ước của hàng ngàn công dân Việt Nam – Ảnh: Internet

Lệ phí visa Pháp tự túc

Bạn có muốn đến Pháp nhưng không biết   lệ phí xin visa du lịch Pháp   ? Vietnam Ticket  xin gửi đến bạn lệ phí visa Pháp cập nhật mới nhất từ ​​trang web của Đại sứ quán như sau:

          Loại visa Pháp Visagebühr (VND) Ghi chú
Quá cảnh 1.575.000 Lệ phí xin visa Pháp có thể thay đổi tùy theo giá
Visa ngắn hạn (Loại C) 2.105.000
Visa lưu trú dài hạn (Loại D) 3.160.000
  Cách nộp hồ sơ xin visa Pháp

Ghi chú:

 Lệ phí  xin visa sang Pháp   được thu bằng đồng Việt Nam. Tỷ lệ này được xác định bởi cơ quan có trách nhiệm (đại sứ quán / lãnh sự quán) và được cập nhật thường xuyên trên trang web của đại sứ quán. Do đó, số tiền bạn phải trả (80 euro) có thể thay đổi theo từng thời điểm. Lệ phí thị thực luôn được ghi trên biên lai.

Nếu người nộp đơn là một đứa trẻ (từ 6 đến 12 tuổi), bạn cũng sẽ phải trả 40 EUR cho  phí visa để đi du lịch đến Pháp  .

Phí dịch vụ visa Pháp tại Đặt phòng Việt Nam

Cần đi Pháp và muốn   tìm một dịch vụ visa uy tín  ? Vui lòng liên hệ Đặt phòng Việt Nam. Chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp bạn với thông tin bạn cần biết về  quy trình xin visa Pháp   với mức phí rẻ nhất.

Bảng giá của Việt Nam Đặt dịch vụ Gói Visa Pháp:

          Loại visa Pháp Thời gian phê duyệt visa Visagebühr Ghi chú
Thị thực du lịch Hơn 15 ngày

Người lớn: Từ $ 270

Loại: ~ 190 USD

Lệ phí xin visa Pháp có thể thay đổi tùy theo giá
Visa kinh doanh
Thị thực thăm người thân

Theo phương châm "Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng" Đặt phòng Việt Nam hứa hẹn một thị thực cho Pháp mà bạn có thể đi cùng. Chi phí tham khảo cho Visa Việt Nam Pháp tại Vietnam Đặt phòng bao gồm các khoản phí sau: 

  • Lệ phí điền vào mẫu đăng ký điện tử cho visa Pháp
  • Lệ phí chứng minh dịch vụ tài chính, bằng chứng công việc.
  • Phí dịch thuật và xác thực các tài liệu Visa.
  • Lệ phí cho các cuộc hẹn đặt phòng.
  • Chi phí đi lại và hợp tác với đại sứ quán.
  • Phí dịch vụ visa Pháp.
  Visa đi Pháp theo diện kết hôn

Để biết chi tiết về  cách xin visa Schengen  , lệ phí và thủ tục, hãy xem  visa trọn gói của Pháp  .

Để đảm bảo an toàn một cách nhanh chóng và vấn đề  để phụ trách hồ sơ xin visa Pháp  giải quyết, có thể   bạn  trực tiếp đến  các  đường dây nóng 1900 3498  tiếp xúc  Với sự tận tâm và kinh nghiệm trong việc xin   visa dài hạn,   Vietnam Đặt chỗ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy khi xin visa Pháp và đến thăm đất nước xinh đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *