Thay đổi về lệ phí visa Anh Quốc 2020

Những thay đổi về lệ phí visa Anh sẽ   có hiệu lực vào đầu năm 2020  . Vương quốc Anh là một điểm đến du lịch với nhiều công trình kiến ​​trúc nổi tiếng, phong cảnh đẹp và điểm hội tụ của nhiều nền văn hóa khác nhau. Tuy nhiên, "cây nam châm" này thu hút khách du lịch, những người dễ nhầm lẫn giữa những người xin thị thực với các nhóm thị thực khác nhau và các khoản phí riêng cho mỗi nhóm. Có bao nhiêu loại  thị thực  cho  Vương quốc Anh   và lệ phí của họ? Chúng ta hãy xem  dịch vụ Visa uy tín  trong bài viết sau. 

Nhận tư vấn miễn phí

Các loại thị thực phổ biến của Anh

Vương quốc Anh không chỉ là cường quốc kinh tế lớn nhất châu Âu, mà còn là nơi mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần. Vì những tính chất này, tần suất các chuyến đi đến Vương quốc Anh luôn rất cao. Do đó, chính phủ Anh buộc phải hạn chế tự do đi lại ở châu Âu, không tham gia khu vực Schengen và chia visa Anh thành các nhóm khác nhau.

Phí visa Anh

Quan điểm tiêu biểu của London, Vương quốc Anh – Ảnh: Internet

Hiện tại có tám  nhóm thị thực du lịch Vương quốc Anh  với các loại khác nhau trong mỗi nhóm, mỗi nhóm có một khoản phí riêng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xin visa Anh cho mục đích đi du lịch hoặc thăm người thân, các loại thị thực phổ biến nhất là: 

  1. Visa du lịch một hoặc nhiều lần dưới 6 tháng 
  2. Một thị thực du lịch nhiều năm trong 2 năm 
  3. Một thị thực du lịch nhiều lần trong thời gian 5 năm 
  4. Một thị thực du lịch nhiều lần trong thời gian 10 năm 
  5. Thị thực thăm cho sinh viên hiện đang học tập tại Vương quốc Anh (6 đến 12 tháng)
  Giới thiệu sơ lược về nước Anh

Các loại thị thực trên là loại thị thực ngắn hạn phổ biến nhất ở Anh. Ngoài ra còn có thị thực cho những người làm việc hoặc làm việc tại Vương quốc Anh, thị thực sinh viên, sinh viên Vương quốc Anh và thị thực nhập cư. 

Thay đổi về lệ phí visa Anh năm 2020

Vào ngày 29 tháng 3 năm 2019, một số thay đổi về  lệ phí visa Anh có hiệu lực  . Đây được coi là một phần của sự thay đổi ở Anh đang rời khỏi Liên minh châu Âu. Trong danh mục visa du lịch, phí visa Anh tăng từ 2 GBP lên 24 GBP. Chi tiết về những thay đổi về lệ phí visa Anh cho khách du lịch được trình bày trong bảng dưới đây. 

Loại Visa Anh Phí cũ Phí mới
Visa du lịch một hoặc nhiều lần dưới 6 tháng £ 93 £ 95
Visa du lịch nhiều lần trong vòng 2 năm £ 350 £ 361
Visa du lịch nhiều lần trong vòng 5 năm 636 bảng £ 655
Một thị thực du lịch nhiều năm trong 10 năm £ 798 £ 822
Visa du học tại Anh (6 đến 12 tháng) £ 186 190 bảng

Lưu ý:  Tỷ lệ  visa Anh   ở trênthay đổi tùy theo tỷ giá hối đoái hiện tại. Phí thị thực ước tính cho Vương quốc Anh khi chuyển sang Đồng Việt Nam là khoảng (không bao gồm phí dịch vụ):

  • Visa du lịch một hoặc nhiều lần dưới 6 tháng: 2.660.000 đồng
  • Nhiều visa du lịch trong 2 năm: 10.108.000 VND
  • Nhiều visa du lịch trong thời gian 5 năm: 18.340.000 đồng
  • Một thị thực du lịch nhiều lần trong thời gian 10 năm: 23.016.000 đồng
  •  Thị thực thăm cho sinh viên hiện đang học tại Anh (từ 6 đến 12 tháng): 5.320.000 đồng
  Quy định thị thực Anh với mục đích thăm thân

Phí visa Anh trong tương lai

Dịch vụ Visa Anh

Vương quốc Anh đang dần tách khỏi Liên minh châu Âu. Vì lý do này, việc xin visa Anh ngày càng khó khăn – Ảnh: Internet

Nếu bạn đang đi du lịch đến Vương quốc Anh hoặc dự định đến đất nước sương mù trong tương lai, hãy thường xuyên cập nhật   trang web Đặt chỗ Việt Nam để biết thông tin chính xác nhất về những thay đổi về phí lệ phí của Vương quốc Anh trong tương lai.

Nhận tư vấn miễn phí

Ngoài ra, Vietnam Đặt chỗ cung cấp dịch vụ xin visa đầy đủ dịch vụ, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để hỗ trợ bạn thực hiện cẩn thận các thủ tục phức tạp. Giá  cho   Dịch vụ Visa Anh tại   Đặt chỗ Việt Nam là  khoảng 230 USD (tương đương 5.290.000 đồng) cho cả ba loại thị thực ngắn hạn: thị thực du lịch, thị thực kinh doanh và thị thực. Dịch vụ Đặt chỗ Việt Nam đảm bảo tỷ lệ thành công cao và cam kết hoàn tiền nếu đơn xin visa của bạn bị từ chối. 

Dịch vụ visa nổi tiếng và toàn diện cho Vương quốc Anh tại Vietnam Đặt phòng

Việc xin visa Anh ngày càng trở nên khó khăn vì các thủ tục được thắt chặt và quá trình xử lý visa chặt chẽ hơn trước rất nhiều. Để tiết kiệm thời gian và công sức và trên hết, để tăng tỷ lệ vượt qua visa, bạn nên đăng ký để tận  dụng dịch vụ Visa Anh nổi tiếng và toàn diện  của  Vietnam Đặt chỗ  .

  Visa Anh khẩn là gì?

Đặt phòng Việt Nam  – Nhà sản xuất visa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị thực. Con số 10 năm khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của một công ty dịch vụ đủ điều kiện. Ngoài thị thực cho Vương quốc Anh, Vietnam Đặt chỗ cũng hỗ trợ xin visa cho các quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Âu, Úc và Mỹ với tỷ lệ đậu cao và phí rất hợp lý. 

Tham gia trò chuyện trực tuyến trên trang web hoặc liên hệ với Vitenam Đặt phòng qua đường dây nóng  1900 3498  để được trả lời các câu hỏi về thị thực từ các cố vấn chuyên nghiệp. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *